รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์)
รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์) ครูตาล วงษ์ชื่น

อยู่ไปเพื่อใคร


 

 

เพลง อยู่ไปเพื่อใคร
ศิลปิน อนุธิดา กองลาพงษ์
(ทำนองผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ)

 

จากกันไปไกลโดยไม่ทันที่จะเอ่ยคำร่ำลากันเลยสักคำ
เหลือทิ้งไว้ก็แต่เพียงฉัน
กับความฝันว่าเรานั้นจะอยู่เคียงคู่กัน
เปิดเปลือกตาโปรดมองดูฉัน
ให้ฉันรู้ว่าเธอ..ยังอยู่ ฟ้าพรากเธอจากไปไม่มีวันกลับ
ทิ้งฉันให้อยู่ไปเพื่อใคร
จดจำคืนวันความสัมพันธ์วันเก่าๆวันที่เรา..เคยมีต่อกัน
มีเธอเดินเคียงอยู่กับฉันในคืนนั้นบนฟากฟ้าประดับไปด้วยดาว
เราต่างคนต่างแทนความรักด้วยจำนวนของดาวมากมาย
ฉันขาดเธอขาดคนช่วยมานับดาวแล้วฉันจะอยู่ไปเพื่อใคร
วอนให้ลมพัดพาหยาดหยดน้ำตาส่งไปถึงเธอ
เพื่อให้เธอได้รู้ว่ารักจะอยู่กับเรานิรันดร์
จากกันไปไกลโดยไม่ทันที่จะเอ่ยคำร่ำลากันเลย
สักคำ
เหลือทิ้งไว้ก็แต่เพียงฉันกับความฝันว่าเรานั้นจะอยู่เคียงคู่กัน
เปิดเปลือกตาโปรดมองดูฉันให้ฉันรู้ว่าเธอ..ยังอยู่
ฟ้าพรากเธอจากไปไม่มีวันกลับทิ้งฉันให้อยู่ไปเพื่อใคร
วอนให้ลมพัดพา หยาดหยดน้ำตาส่งไปถึงเธอ
เพื่อให้เธอได้รู้ว่ารักจะอยู่กับเรานิรันดร์
จดจำคืนวันความสัมพันธ์วันเก่าๆ วันที่เรา..เคยมีต่อกัน
มีเธอเดินเคียงอยู่กับฉันในคืนนั้นบนฟากฟ้าประดับไปด้วยดาว
เราต่างคนต่างแทนความรักด้วยจำนวนของดาวมากมาย
ฉันขาดเธอขาดคนช่วยมานับดาวแล้วฉันจะอยู่ไปเพื่อใคร
ฉันขาดเธอขาดคนช่วยมานับดาวแล้วฉันจะอยู่ไปเพื่อใคร

หมายเลขบันทึก: 410139เขียนเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2010 20:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)
  • ภาพประกอบแต่ละบันทึก สุดยอดทั้งนั้น
  • ชอบๆๆๆ..ขอบคุณครับ

ชอบเพลงนี้มาก ลืมไปเลยค่ะว่าเคยร้องเพลงนี้ได้ แต่พอจะหามาฟังดันจำชื่อเพลงไม่ได้น่ะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ

รู้จักนักร้องค่ะ  แต่ไม่เคยฟังเพลงนี้มาก่อน  เพลงเศร้าที่รืนรมย์ดีนะคะ

สวัสดีค่ะอาจารย์Ico32ธนิตย์ สุวรรณเจริญ

  • ดีใจนะคะ ที่อาจารย์ชอบภาพประกอบ
  • ขอบพระคุณค่ะที่มาฟังเพลงร่วมกัน

สวัสดีค่ะคุณIco32PHATCHA

  • ครูอิงก็ชอบมากค่ะสำหรับเพลงนี้
  • ฟังแล้วก็คิดถึงภาพยนตร์ ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ
  • ชอบพระเอก นางเอกมากค่ะ
  • สวัสดีค่ะ
  • บุษราแวะมาเยี่ยมเยียนกันค่ะ  สบายดีนะค่ะ
  • มีความสุขกับวันทำงานดี ๆ ค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                                

มาเยี่ยม บันทึกคนเหงาๆ เฝ้ารอใครเอ่ย??

เพลงเพราะครับผม

แวะมาฟังเพลงเพราะแต่เศร้า...

ดนตรีและเสียง..สุดยอด  พี่ไม่แน่ใจว่าเสียงเป่าฟรุ๊ตหรือเปล่านะคะ

เพลงเพราะมากฟังแล้วคิดถึงคนที่จากไปไม่มีวันกลับมาอีกแล้ว.......เศร้าจังคัฟ

ขอบพระคุณค่ะ "คณิสร" 

ขอบพระคุณดอกไม้กำลังใจจากคุณ "ปณิธิ" ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท