เรามีเรา


จะเดินต่อไปไม่เดินหยุดยั้งหากเดินพลาดพลั้ง ฉันยังมีเธอ

เรามีเรา

            แต่ก่อนแต่ไรไม่เคยอุ่นใจโดดเดี่ยวเดียวดายข้างกายไม่มีใครสักคน
ผ่าทางชีวิตทุกข์ภัยผจญฝ่าลมและฝนก็โดยลำพัง
แต่มาวันนี้คลุกคลีกับเธออยู่เคียงข้างเธอแล้วทำให้ใจมีพลัง
จะเดินต่อไปไม่เดินหยุดยั้งหากเดินพลาดพลั้ง ฉันยังมีเธอ
          เราสองเคยผ่านชีวิตโดดเดี่ยวสองเราเคยเหนื่อยและท้อเต็มที
หนทางยังอยู่แสนไกลจากวันนี้เพียงเรามีเรา หากจะเดินไปทางใด ไม่หวั่น
จับมือกันเดินด้วยใจอดทนหากใครสักคนล้มลงฉุดมือกันขึ้นไป
จะฝ่าประจัญทุกข์อันตรายกอดคอกันไปไม่กลัวภัยพาล
  

หมายเลขบันทึก: 409231เขียนเมื่อ 19 พฤศจิกายน 2010 23:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เพิ่มบันทึกเพลงเอาความหมายไปสอนเด็กด้วยหรือเปล่าครับครู

"ตามครู"อิ๋ด"มาจากบ้านจารย์โสภณ

มาเยี่ยมบ้านคนงามนาม"วันทนา"

เมืองเกินร้อย ธวัชบุรี แวะมาหา

ไกลราสา(มาก)จากปักษ์ใต้หลายร้อยโล

สวัสดีค่ะอาจารย์

บันทึกเพลง เพื่อให้นักเรียนมีกำลังใจต่อสู้กับอุปสรรคที่นักเรียนเจอ

เรามีเรา ให้เขาเขียนบรรยายความรู้สึกจากเพลงที่เขาได้ร้องพร้อมๆกัน (วิชาการเขียน) ม.ปลายค่ะ

นักเรียนที่เรียนส่งงานทางเมล์ค่ะ

  • สวัสดีค่ะ 
  • สุขสันต์วันลอยกระทงนะคะ...คุณครูอี๊ด
  • ขอบคุณค่ะ
     
                                  ร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง
  • พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท