วิธีการลบ Account Facebook


วิธีการลบ Account Facebook
หลายคน คงจะรู้จักกับการสร้าง Account Facebook กันนะคะ เเล้วเคยสงสัยกันบ้างหรือเปล่าคะ ว่าวิธีการลบ Account Facebook เค้าทำกันยังไง วันนี้ เราจะมาเเนะนำ วิธีการลบ Account Facebook กันนะคะ
การลบ Facebook profile account หรือการ Deactivate คือการที่เราไม่ต้องการใช้ account ที่เราใช้ Log In ต่อไป (คล้ายๆ เราสมัครอีเมล์ แล้วต้องการยกเลิก) เราสามารถทำได้ดังนี้นะคะ
1.Log in ตามปกติ แล้ว ไปที่เมนูด้านบนขวา ที่ชื่อว่า “Account” (ซ้ายสุด) แล้วคลิ๊ก จะเห็นเมนูออกมาตามรูปด้านล่าง แล้วกด เลือก “Account Settings”

facebook account setting

2.ระบบจะแสดงหน้า ให้แก้ไขต่างๆ ให้ มองไปด้านล่างสุด ที่ “Deactive Account” แล้วคลิ๊ก ด้าน ซ้ายมือที่เป็นตัวหนังสือสีน้ำเงิน แล้วระบบจะ แสดง หน้า confirm อีกที แล้วให้เรา เลือก เหตุผลของการ ลบ แล้ว เลือก กดปุ่มน้ำเงิน เป็นอันเสร็จ แล้ว facebook ของเรา จะหายไปจากระบบ

my account

ง่ายไหมคะกับการ ลบ Account แต่ขอเตือนไว้อย่างนะคะ ว่า คิดดีๆ ก่อนจะลบนะคะ เพราะว่า ถ้าหากเราลบเเล้ว ไม่มีทางเอากลับมาได้อีกเลยนะคะ

คำสำคัญ (Tags): #action setting facebook
หมายเลขบันทึก: 408933เขียนเมื่อ 18 พฤศจิกายน 2010 11:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 15:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดี  ๆ  ค่ะ

ลบไม่ได้ไอฟาย ลองดิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท