คณะครูกศน.ตำบลหนองแวง อำเภอพระยืน จังหวัดขอนแก่น เข้าร่วมต้อนรับผู้ว่าราชการที่กศน.ตำบลขามป้อม


ต้อนรับผู้ว่าที่กศน.ตำบลขามป้อม

   15  ตุลาคม  2553  คณะครูกศน.ตำบลหนองแวง  อำเภอพระยืน  จังหวัดขอนแก่น  ร่วมต้อนรับผู้ว่าราชการขอนแก่น เข้าเยี่ยมชมกิจกรรมบ้านหลังเรียน  กศน.ตำบลขามป้อม  มีภาพบรรยากาศมาให้ชมดังต่อไปนี้

 

หมายเลขบันทึก: 408612เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2010 12:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 มีนาคม 2012 08:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ผู้ว่าราชการเยี่ยมชมกศน.ตำบลขามป้อม

...เอาใจมาร่วมต้อนรับ...ชื่นชมชุมชนขามป้อมและครู กศน.พระยืนทุกคน อย่าลืม..ไปช่วย"บ้านหลังเรียน"และเป็นวิทยากร ICT ที่มัญจาคีรีหน่อยนะ วันที่ 18-19 พ.ย. 2553 นี้ ขอวิทยากรเว็บไซต์ Joomlaและ ICT ( ไม่รู้จะมีใครมาช่วยหรือเปล่า..555) ไม่มา..ก็ส่งใจมาช่วยนะครับ...555

  ขอบคุณผอ.สุรินทร์ค่ะ  ให้ครูเจี๊ยบกับครูต๋อยไป  2  คนน่าจะพอนะค่ะผอ.  วันที่  20  อย่าลืมมาลอยกระทงที่บ้านโต้นนะค่ะผอ.  แต่อภิญญาเข้าเวร ศบอ.ค่ะ  ดีใจกับผอ.ด้วยค่ะชาวมัญจา  มีการพัฒนาด้าน  ict  ดีขึ้นมากนะค่ะผอ.  ส่วนชาวพระยืนก็น่าจะมีอบรมคอมพิวเตอร์ให้นักศึกษาเร็วๆนี้ค่ะ  ส่วนของครูผอ.ไม่อยู่แล้วคงต้องเรียนรู้เองค่ะ  ภาพนี้ยกผลงานให้ผอ.ค่ะ

 

 

ผู้นำดี...ผู้ดีตาม...ผู้ทานทำ...ผู้จำขยายผล เป็นความสุขใจและภาคภูมิใจนะค่ะกับความรู้สึกระหว่าง ทีม(ทีม คือ ผู้ที่เข้าใจและสามารถก้าวเดินไปพร้อมกัน ไม่จำเป็นต้องมีหน้าที่การงานเท่าเทียมกัน ไม่จำเป็นต้องเกิดปีเดียวกัน มีฐานะเท่าเทียมกัน แต่เราเข้าใจกันด้วยการกระทำ)...ขอบคุณค่ะที่ตามอ่าน joomla 2 และฝากขอบคุณครูเจี๊ยบและครูต๋อยด้วยนะค่ะ...ได้รับความรู้มากเลยค่ะสำหรับผู้ให้ที่เปิดการให้อย่างแท้จริง

คิดถึงครู กศน.ตำบลหนองแวงทุกคนนะจ๊ะและคิดถึงเยาวชนบ้านหลังเรียนทุกคนค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท