วิดีโอบันทึกการทำงานของแม่ ที่โรงเรียนอนุกูลนารี จ.กาฬสินธุ์ เมื่อ 21 กันยายน 2553




            ในยุคปัจจุบัน การบันทึกวิดีโอเป็นสิ่งที่ไม่ยากเกินไป ทั้งจากโทรศํพท์มือถือ กล้องดิจิตอล จนถึงกล้องวิดีโอ มีเรื่องราวเหตุการณ์ให้บันทึกมากมาย แต่หลายเหตุการณ์ คนเราก็ไม่ได้นึกถึงว่า ควรจะบันทึกไว้หรือไม่

            เหตุการณ์ที่มีคุณค่า เหตุการณ์สำคัญ ล้วนน่าบันทึกไว้ทั้งนั้น แต่ด้วยความเคยชิน หน้าที่ความรับผิดชอบมากมาย มีหลายสิ่งที่ต้องทำ การบันทึกวิดีโออาจเป็นภาระที่เพิ่มมากขึ้น เลยพลาดการบันทึกเหตุการณ์สำคัญหลายเหตุการณ์ แต่ถ้ามีฝ่ายบันทึกวิดีทัศน์โดยเฉพาะ ก็ดีไปอย่าง

            นี่คือวิดีโอในงานเวทีเสวนาประชาพิจารณ์ เยาวชน กับ เอดส์ อุบัติเหตุ และเซ็กส์ เมื่อ 21 ก.ย.2553 ณ หอประชุมโรงเรียนอนุกูลนารี  จ.กาฬสินธุ์  สำหรับหลายท่าน อาจเป็นภาพที่คุ้นเคย แต่ในวิดีโอนี้ หนึ่งในวิทยากรการอบรม ท่านเกษียณอายุราชการแล้ว เมื่อ 30 ก.ย.2553 ไม่มีโอกาสได้ทำงานที่ท่านรัก แบบนี้อีกแล้ว  นี่จึงเป็นบันทึกอีกช่วงเวลาหนึ่งในชีวิตของการทำงานที่มีความสุขของคุณแม่ของนายบอน






















            ความสุขในการทำงานด้านสาธารณสุข ในบทบาทหน้าที่ตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา เป็นความทรงจำที่อยู่ในใจของเพื่อนร่วมงานหลายคน

หมายเลขบันทึก: 407915เขียนเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2010 12:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 03:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท