จำนวนนักศึกษา ปวช.


จำนวนนักศึกษา ปวช.
กศน.มัญจาคีรี มีสาขาที่เปิดสอน ระดับ ปวช. อยู่ 2 สาขาวิชาคือ สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ  และสาขาเกษตร   ซึ่ง เทอมนี้ได้เปิดสาขาวิชาเกษตรเป็นเทอมแรก  

 

คำสำคัญ (Tags): #ปวช.
หมายเลขบันทึก: 407647เขียนเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2010 19:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

นักศึกษาเกษตร เทอมแรกก้อได้ตั้งร้อยกว่าคน

ต้องเปิดสอนกี่กลุ่มละเนี่ย

อิอิ

ขอนแก่น เมือง ICT อำเภอมัญจาคีรีต้องเป็นเมือง ICT ด้วย ปวช.คอมพิวเตอร์เป็นการจัดการเรียนรู้ ICT ภาคประชาชน ประชาชนอยากเรียนเพราะอยากมีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ การเรียนการสอนต้องเข้มข้น ประชาชนจึงสามารถนำความรู้ ICT ไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้ ศูนย์อินเตอร์เน็ตและห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์เป็นปัจจัยสำคัญไม่แพ้กับการมีครูประจำกลุ่มปวช.คอมพิวเตอร์ที่เก่งคอมพิวเตอร์จริง และหลักสูตรคอมพิวเตอร์ ..กศน.ตำบลทุกแห่งต้องมี ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ให้ได้ โดยการประสานงาน กับ อบต.และเทศบาล ร่วมมือกันครับ ขอให้ประสานงานกับชุมชนสร้างชุมชนให้เข้มแข็ง(การมีศูนย์อินเตอร์เน็ตชุมชนเป็นการสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชนประการหนึ่ง และการสอนวิธีการเรียนรู้ ICT เป็นการแสวงหาความรู้ที่สำคัญสำหรับปรชาชน)

สำหรับ ปวช.เกษตรนั้น ขอให้เน้นแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงครับ ตั้งใจจริง ทำจริง ความสำเร็จไม่หนีไปไหน ขอให้ครู ปวช.ทุกคนสู่เท่านั้นครับ

ฝ้ายเป็นคนขยัน...ทำได้อยู่แล้ว สู้..สู้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท