ศูนย์การเรียนรู้ ICT ชุมชน บ้านหลังเรียน อำเภอมัญจาคีรี


กศน.อ.มัญจาคีรี พวกเราได้สร้างผลงานสำเร็จไปอีกหนึ่งอย่างแล้วววว

>>>>และแล้ว กศน.อำเภอมัญจาคีรีก็ได้เห็นผลงานแห่งความสำเร็จ ที่พวกเราได้ร่วมแรงร่วมใจกันสร้าง และปรับปรุง อาคาร ""ศูนย์การเรียนรู้ ICT ชุมชน บ้านหลังเรียน อำเภอมัญจาคีรี """  ได้เปิดให้บริการแก่ประชาชนในชุมชนอำเภอมัญจาคีรี พร้อมเป็นบ้านหลังเรียนให้แก่เยาวชน มาใช้เป็นแหล่งเรียนรู้ อีกที่หนึ่งที่มีประโยชน์อีกด้วย ยินดีด้วยกะประชาชนในชุมชนอำเภอมัญจาคีรีที่มีแหล่งเรียนรู้เพิ่มเติม และคนมัญจาฯจะเป็นผู้ที่มีความรู้ที่ทันสมัย ก้าวไปกับโลกเครือข่ายอินเตอร์เน็ต

>>>> และวัน อังคาร ที่ 9 พฤศจิกายน 2553  บุคลากรทาง กศน.อำเภอมัญจาคีรี ก็ได้ร่วมแรงร่วมใจกันช่วยกันขน ยก อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โต๊ะคอม เก้าอี้ มาไว้ในห้องคอมใหม่** ที่จะเปิดให้ใช้บริการ และก็ได้ช่วยกัน ปัด กวาด และทำความสะอาดบริเวณหน้าอาคาร ปลูกหญ้า และจัดสวนหย่อมเล็ก ๆ มีรูปภาพและบรรยายกาศในวันนี้มาฝากค่ะ ผลงานของพวกเรา กศน.มัญจาคีรี 

                            นำเสนอ......รูปเจ้าของบล็อกนี้คะ รูปแรก!!!!! 

บุคลากรถ่ายรูปร่วมกับป้ายอาคารหลังใหม่ W๐W

ทีมงานกศน.ที่เข้มแข็ง

 

หมายเลขบันทึก: 407470เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2010 23:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

จากคราบนักวิชาการ กลายเป็นคราบลูกชาวบ้านเต็มตัว ท่าทางจะสนุกกับการทำงานน่ะครับ วันเปิดโครงการ บ้านหลังเรียน กศน.ตำบลบ้านโต้น จะนำเยาวชนกลุ่มบีบอยมาช่วยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท