ใส่ใจกับสุขภาพ..และความสวยงามของคนแซ่เฮ


ทำแต่งาน งาน งาน จนไม่ได้ดูแลตัวเองเลย  คำพูดแบบนี้  ไม่อยากให้เกิดกับตัวเอง  ระยะนี้ได้โอกาสที่อากาศเปลี่ยนแปลง จึงถือโอกาสเปลี่ยนแปลงตัวเองไปพร้อมกับอากาศ  จัดหาเสื้อผ้าที่มีอยู่นำมาใช้ให้เกิดประโยชน์  โดยเฉพาะเสื้อผ้ายามหนาว ครูอ้อยกับพ่อบ้านมีมากมาย  จึงนำออกมา.....วันนี้สวมใส่ตัวนี้นะคะ   เป็นคำบอกพ่อบ้าน  และ เตรียมวันพรุ่งนี้ไว้ด้วย.....ฟังดูเหมือนมีหลายตัวเสียเหลือเกิน  

พ่อบ้านเป็นจุดเน้นที่ต้องรักษา  เพราะ  เธอขี่ช็อปเป้อ  และกลับบ้านเวลาดึกมาก  ดังนั้น เสื้อจึงมีความสำคัญ  ตัวที่สวมใส่อยู่ประจำนั้น  บางเกินไปเสียแล้ว  ไม่เหมาะสมกับอากาศที่เปลี่ยนไป  ครูอ้อยจึงต้องใส่ใจ  จัดหาเตรียมไว้ให้  ก่อนออกจากบ้านก็กำชับอีกว่า......ตัวนี้นะคะ  อย่าลืม 

ส่วนตัวเอง วันนี้  สวมใส่ตัวเมื่อวาน  เพราะ ดมดู  ยังไม่เหม็น  เพราะ ไม่มีเหงื่อ  ครูอ้อยหาผ้าพันคอที่สวยๆ  ที่เพื่อนๆซื้อมาฝาก  มาพันคอ  และเดินมาที่รถ  ช่างอบอุ่นกาย  อบอุ่นใจเสียเหลือเกิน....น้าอึ่งอ๊อบ (คนสวย)แซ่เฮ  ที่คิดถึง

หมายเลขบันทึก: 405708เขียนเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2010 06:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

คิดถึงจริงๆนะ  น่าจะ  บินไปหา ดีไหมนี่

วันนี้ ได้ใช้ ผ้าพันคอที่น้อง ไก่ ประกาย ได้ให้ไว้เป็นที่ระลึก  คนแซ่เฮ  อบอุ่นจังเลย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท