ในวันพักผ่อน!!!


 

          .... หลายวันที่ผมห่างหายไปนานจากโลกเล็กๆ บนพื้นที่บล็อกนี้ ก็ด้วยอาการป่วยจากการเป็นหวัด  ซมซานอ่อนเพลีย  จากการเปลี่ยนแปลงของอากาศที่เริ่มเย็นๆ ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา  ผมใช้เวลาในส่วนมากของวันหยุดไปกับการพักผ่อน มากๆ ตามคำแนะนำของคุณหมอ  เวลาส่วนมากหมดไปกับตัวเองในห้องพร้อมกับหนังสือกองโตๆ มีทั้งเตรียมสอบฯ  นิยาย ประวัติศาสตร์ และอีกสาระพัด ...

 

        เบื่ออ่านหนังสือแล้ว ปวดหัวก็หาหมอนใบโตๆ หนุนหัวพร้อมกับเปิดหนังซีรี่ย์เกาหลีเรื่องยาวที่คนพิเศษแอบหามาให้ดูคลายเคลียส (ช่วงนี้ผมจิตตกไปหน่อยเท่านั้นเอง) เอามาให้ตั้งหลายวันก็ไม่ได้เปิดดูสักที  แต่พอเปิดดูได้ไปสัก 2-3 แผ่น ก็ชักชอบขึ้นมาซะแล้ว ... รวมทั้งหมด 17 ชั่วโมงพอดี ผมไม่ได้นอนตลอดทั้งคืนเพื่อดูหนังเรื่องนี้ จนมาจบเอาลงตอนเกือบสายๆ ของวันนี้ (ผมทนได้ไงไม่รู้ ตอนเช้าตาผมดำเหมือนหมีแพนด้า)

 

           ผมชอบความสดใสน่ารักของนางเอก  เนื้อหาน่าสนใจ  มีจุดหักๆ ให้ประทับใจอยู่เสมอ  และสิ่งที่ผมชอบมากๆ ของหนังเรื่องนี้มีฉากดูแล้วเบาสมองจัง  ผมมีความสุขมากๆ เลยกับการพักผ่อนในวันหยุดนี้ครับ แม้อาการป่วยจะยังไม่ทุเลาแต่ก็มีความสุขครับ...สุขใจนะครับ

 

ปล.ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ อากาศเริ่มหนาว ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ เดี๋ยวจะไม่สบายเหมือนผม

คำสำคัญ (Tags): #ป่วย#พักผ่อน
หมายเลขบันทึก: 405663เขียนเมื่อ 31 ตุลาคม 2010 20:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

เหนื่อยนักก้พักก่อน แล้วค่อยกลับย้อน มาแบ่งปันข้อคิดหลักการอีกต่อไป จนกว่าจะเบื่อกันไปข้างหนึ่ง

ระหว่างนี้ผมเก็บเรื่องราว และภาพ ตั้งใจว่าจะเขียนอีกตั้งหลายเรื่อง

แล้วจะนำมาแบ่งกันจนเบื่อโน่นล่ะครับ 555

วันนี้ผมตั้งใจจะนอนเร็ว เราะง่วงเหลือหลายครับ

ป่วยพร้อมๆกับน้องอิฐเลยค่ะ

  • เป็นกำลังใจให้หายเหนื่อย หายป่วยไวไว นะจ๊ะ
  • สู้ สู้.......
  • มาบันทึกนี้เพลงยังเพราะอยู่เหมือนเดิม.....

ซีรี่เกาหลี เคยชมแล้วก็ประทับใจหลายๆ เรื่องเลยค่ะ ... ชอบการดำเนินเรื่องแบบเรียบง่าย ใช้ฉากชนบทของประเทศเค้า ถือเป็นกลยุทธ ในการปชส. ท่องเที่ยว บ้านเมือง ได้ดีมากๆ เลยค่ะ ... กำลังใจดีอย่างนี้ คงหายป่วยในเร็ววัน ;)

สวัสดีครับพี่ครูป.1ครับ

ขอให้น้องอิฐหายป่วยไวๆ เหมือนกันนะครับ

สวัสดีครับพี่ Farida

ฝันดีเช่นกันนะครับนายหญิง

สวัสดีครับพี่อุ้มบุญ ขอบคุณนะครับพี่สำหรับกำลังใจ ก็แวะมาฟังกันบ่อยๆนะครับ

สวัสดีครับคุณ poo

ผมก็คิดอย่างงั้นล่ะครับ ผมดูทั้งเรื่องไม่มีฉากสูบบุหรี่เลย นำเสนอในด้านที่ดีๆ ของเขา

อยากให้ค่ายหนังในบ้านเราสร้างหนังแบบเกาหลีมั่งจัง คนจะได้มาเที่ยวไทยเยอะๆ นะครับ

ขอให้แงซายหายป่วยไว ๆ นะคะ :)

หายป่วยไวๆ นะจ๊ะ

กำลังจะหายป่วยเช่นกัน ฮาๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท