ห้องแซง
นาย ประกอบ นายประกอบ ห้องแซง ห้องแซง

เก็บประสบการณ์


20-23  ตุลาคม 2553  ผมได้ไปทัศนศึกษาดูงานที่ประเทศเวียดนาม  ได้ศึกษาการจัดการเรียนการสอนที่  Hermann  Gmeriner  School  ซึ่งเปิดการเรียนการสอนทั้งระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา  มีผู้อำนวยการเป็นสาวโสดสวย  มีความสามารถสูงได้สัมผัสกับบรรยากาศแห่งนครเว้  เมืองมรดกโลก  ชมพระราชวัง  ด๋ายโน้ย  นครดานัง  ล่องเรือสำราญแม่น้ำหอม  ชมเมืองโบราณ  ฮอยอาน เมืองมรดกโลก นมัสการขอพรวัดเทียนบู๋  สิ่งที่เป็นกำไรชีวิตครั้งนี้คือ

1.  การคมนาคม  นักเรียน  นักศึกษา  ประชาชนทั่วไปใช้รถจักรยานและจักรยานยนต์ในการคมนาคม  ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายและได้ออกกำลังกาย                                 2.  เป็นประเทศที่มีรายได้จากการท่องเที่ยวทุกวัน  ภูมิประเทศสวยงาม                     3.  ประชาชนขยันทำงาน  มีรายได้จากการค้าขายสินค้าให้กับนักท่องเที่ยว              4.  เป็นประเทศที่พัฒนาการศึกษาสู่สากลมีการเน้นด้านภาษาอังกฤษ  วิทยาศาสตร์  คณิตศาสตร์                                                                                             5.การได้เดินทางกับนิสิตร่วมรุ่นอำเภอเลิงนกทาและจังหวัดนครราชสีมา  มีความสามัคคีในมหาวิทยาลัยมหาสารคาม     

ข้อควรคำนึง  คนไทยเดินทางไปท่องเที่ยวในแต่ละวันมากที่สุด นำเงินตราไปใช้จ่ายจนหมดตัวกลับประเทศวันละ  15-25  ขบวนรถบัส    

คำสำคัญ (Tags): #เลิงนกทา2
หมายเลขบันทึก: 404437เขียนเมื่อ 25 ตุลาคม 2010 06:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:54 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

คนไทยเราชอบท่องเที่ยว

ชอบซื้อของ.....ไม่กลัวหมด..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท