ดอกไม้จากธนบัตร


ดอกไม้จากธนบัตร

ศูนย์ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา จัดโครงการเติมความรู้สู่ชุมชนและสถานศึกษา ครั้งที่ 2 ในเดือนตุลาคม 2553 ได้จัดกิจกรรมการพับดอกไม้จากธนบัตร  ในวันที่ 14 ตุลาคม  2553 เวลา 09.00-12.00 น. ณ ห้องสมุดประชาชนอำเภอพระนครศรีอยุธยา  มีสมาชิกห้องสมุดและประชาชนเข้าร่วมกิจกรรม  โดยมี อ.สุรีรตน์ เป็นวิทยากรสอน และหัวหน้างานห้องสมุด อ.จรียา เจ้าหน้าที่ห้องสมุด อ.สมพิศ เป็นผู้ช่วยสอนและอำนวยความสะดวกต่างๆ ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้มี่ท่าน ผอ. พานิช  ศรีงาม ได้เข้าชมกิจกรรรมการพับดอกไม้ธนาบัตร  และพบกับกิจกรรมการบิดลูกโป่งเพื่อการเรียนรู้  ในวันอังคาร  ที่ 26 ตุลาคม 2553  เวลา 9.00-12.00 น. ที่ห้องสมุดประชาชนอำเภอพระนครศรีอยุธยา

  

                          

                          

                         

หมายเลขบันทึก: 402692เขียนเมื่อ 14 ตุลาคม 2010 21:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 02:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

มาเยี่ยม ให้กำลังใจในการทำงานครับ

ขอบคุณท่าน ผอ.ดิศกุล ที่ให้กำลังใจในการทำงานค่ะ

ทักทาย แวะมาเยี่ยมให้กำลังใจการทำงาน ของ หัวหน้ากศน.ตำบลบ้านเกาะ และวิทยากรท่มีความสามารถสูง

มีคนให้ความสนใจกันมากเลยนะครับ การพับธนบัตรเนี่ย เห็นที่แรกนึกว่าของจริง พอมองใกล้ๆ เห็นโดเรมอนอยู่บนธนบัตรซะงั้น(ของปลอม) กิจกรรมดีๆ มีที่ห้องสมุดเสมอ

  • แวะมาทักทายและให้กำลังใจในการทำงานนะ
  • สถานการณ์น้ำท่วม กศน.บ้านเกาะเป็นอย่างไรบ้าง
  • ดูรูปน้ำท่วม กศน.ตำบลเกาะเรียนไปก่อนนะ

เรื่องเล่าของวันนี้

เรื่องเล่าของวันนี้

        27 ตุลาคม 2553 วันนี้ได้นัดสมาชิก อสม.ไว้เกี่ยวกับการนำเอกสารมาให้ประกอบในการสมัครเรียนการศึกษาขั้นพื้นฐาน สายสามัญมีนำมาให้ 4 คนที่เหลือขอเป็นวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม  2553 เพราะสถานการณ์น้ำท่วมทำให้ประชากรในตำบลเกาะเรียนต้องเดือดร้อนถนนหน้าวัดทรงกุศลน้ำท่วมสูงประมาณ 30 ซม.ทำให้ถนนหลายสายโดนตัดขาดและรถบางปะอินสายในไม่มีวิ่งเหมือนปกติทำให้การเดินทางล่าช้า

       

 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท