มหกรรม KM เบาหวาน-ความดันโลหิตสูง ปีที่ ๔ : น้ำใจชาวตรัง


ขอบคุณทีมงานชาวตรังที่มีใจเอื้อเฟื้อต่อเครือข่ายเบาหวาน

เราส่งหนังสือประชาสัมพันธ์การจัดงานออกไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วด้วยไปรษณีย์ธรรมดา เมื่อวันก่อนเจ้าหน้าที่ได้รับโทรศัพท์สายแรกจาก สสอ.ตรัง แจ้งความประสงค์จะลงทะเบียน วันนี้ได้รับโทรศัพท์จาก สสจ.ตรัง สอบถามว่าเราส่งจดหมายไปที่ไหนบ้าง จะช่วยประชาสัมพันธ์ไปยังโรงพยาบาลต่างๆ ให้ด้วย เพราะอยากให้คนทำงานรู้กันอย่างทั่วถึง

ขอบคุณทีมงานชาวตรังที่มีใจเอื้อเฟื้อต่อเครือข่ายเบาหวาน เสียดายที่ดิฉันไม่ได้เป็นคนรับโทรศัพท์นั้นด้วยตนเอง จึงขอขอบคุณผ่านบันทึกนี้อีกครั้ง

ทีมจัดงานกำลังทำงานกันอย่างแข็งขัน ด้วยการสนับสนุนของกองทุนบริหารจัดการโรคเรื้อรัง สปสช. เราจึงจะมีการประชุมเตรียมงานกันอีกครั้งที่โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล พหลโยธิน ในวันเสาร์ที่ ๑๖ ที่จะถึงนี้ รู้มาว่าคุณหมอจักรกริช โง้วศิริ ผู้จัดการกองทุนบริหารจัดการโรคเรื้อรัง จะมาประชุมด้วย หมอนิพัธก็จะโดดเรียนมา หมอฝนที่กำลังโดนไข้หวัดใหญ่เล่นงานบอกว่าจะต้องหายให้ทัน และส่งข่าวมาว่าได้วางแผนกิจกรรมในฐานการเรียนรู้ที่ ๓ ใจเสริม เติมพลัง สร้างสรรค์การดูแลองค์รวม เรียบร้อยแล้วและจะมีการซักซ้อมกันให้มั่นใจว่าจะรับมือกับคนเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมากๆ ได้ในเดือนหน้า

พญ.อารยา ทองผิว แกนนำของเรา ในฐานะเจ้าของสถานที่จัดประชุม เตรียมของอร่อยย่านนั้น ทั้งเจและไม่เจ เอาไว้ต้อนรับผู้มาประชุมอย่างเต็มที่ หวังว่าความอิ่มเอมจะทำให้อารมณ์สดใส คิดงานได้ปิ๊งๆ

วัลลา ตันตโยทัย

หมายเลขบันทึก: 402354เขียนเมื่อ 12 ตุลาคม 2010 18:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ตอนนี้ สปสช.ก็ให้นโยบายเรื่องการนำ KM มาใช้ในการดำเนินการกองทุนโรคเรื้อรัง คิดว่าแต่ละพื้นที่คงได้มาเ็ก็บเกี่ยวเอาความรู้และประสบการณ์จากเครือข่าย DM HT มาใช้อย่างเต็มที
  • ขอบคุณอาจารย์และทีมงานที่แผ้วถางทางให้คนได้เดิน

สวัสดีค่ะคุณพ่อน้องซอมพอ หากมีโอกาสคงได้ทำงานร่วมกันนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท