แรงบันดาลใจ


เด่น

แรงบันดาลใจก็มาจากการกระทำต่างๆขอเราเอง

แรงบันดาลใจจากเพื่อนหรือจากแฟนจากพ่อแม่ เช่นความผิดหวังต่างๆทำให้เราได้ประสบการณ์ต่างๆขึ้นมาเป็นแรงผลักดันอีกอย่างหนึ่ง การที่เราท้อและผิดหวังก็คงยืนสู้ได้แต่คนเราไม่ยอมสู้แล้วเราก็ไม่สามารถเอาชนะได้ค่ะนี่แหละค่ะการเดินทางไปสู่ความฝันของเรา เพื่อนๆค่ะพบแล้วค่ะว่าแรงบันดาลใจเราอยู่ที่ไหน

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็มีความสุขค่ะอิอิ

คำสำคัญ (Tags): #สังคมศึกษา
หมายเลขบันทึก: 402314เขียนเมื่อ 12 ตุลาคม 2010 16:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม 2012 05:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท