อบรมผู้นำเผยแพร่ประชาธิปไตย สู่การเป็นพลเมืองดี


ภาพเก่ามาเล่าใหม่

            

 

 

            mind map บางส่วนจากการอบรมผู้นำเผย แพร่ประชาธิปไตย สู่การเป็นพลเมืองดี ในวันที่ 27-28 ต.ค 53 ณ เขาใหญ่สราญรมณ์รีสอร์ท ข้อความจาก mind map นี้วิทยากรท่านสรุปสั้นๆ แล้วได้ใจความที่ดีมากเลย เราสามารถนำไปเผยแพร่ให้แก่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หรือคนในชุมชน นักเรียนนักศึกษา เป็นความหมายและหลักการปฎิบัติตนตามวิถีประชาธิปไตยให้ถูกต้องและมีศีลธรรมเพื่อชุมชน สังคม ประเทศ จะได้สงบสุข 

             ในการอบรมที่ผ่านมานี้ ผู้ที่เข้าอบม คือ ครู ศรช. จังหวัดอยุธยาและปทุมธานี ทำให้รู้สึกประทับใจมาก ได้แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ต่างๆ ของครู กศน.ด้วยกัน เกิดการเรียนรู้ใหม่ๆ ความคิด การทำงาน และยังได้พบป่ะเพื่อนใหม่เพิ่มขึ้นด้วยค่ะ ขอบคุณผู้บริหารทุกท่านที่นำสิ่งดีๆ มาพัฒนาให้กับบุคลากรทาง กศน.

หมายเลขบันทึก: 402028เขียนเมื่อ 11 ตุลาคม 2010 11:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 01:42 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

แบบว่าถ่ายได้ชัดมาก แต่ชั้นไม่ได้ถ่ายเลย กี๊ดดดด

อิอิ copy ไม่ห่วงอยู่แว้ววว

ทางกศน. อำเภอเชียงคำจะจัดกิจกรรมอบรมผู้นำเผยแพร่ประชาธิปไตยในวันที่ 12 พ.ย. 53 นี้มีกิจกรรมหรืออะไรที่คิดว่าเป็นประโยชน์ต่อกิจกรรมช่วยแนะนำเราด้วย

คะคุณณัฐธดา กิจกรรมในการอบรมผู้นำเผยแพร่ประชาธิปไตยนั้นจะให้ประสบผลสำเร็จด้วยดีนั้น คือการให้ผู้เข้าอบรมมีส่วนร่วมในการ คิด การทำ การนำเสนอ เพื่อนำไปเผยแพร่ได้อย่างถูกต้องและตรงตามประเด็น มากที่สุดคะ อย่างที่ผ่านมาของ กศน.อำเภอผักไห่ที่จัดผ่านมาแล้วนั้น กิจกรรมที่เน้นคือ การระดมสมอง ฐานการเรียนรู้ในเรื่องของประชาธิปไตยในปัจจุบัน วิถีประชาธิปไตยชาวบ้านเป็นอย่างไร ฯลฯ การนำเสนอของผู้เข้าอบรมในหัวข้อที่ได้รับรับจากกการแบ่งเป็นกลุ่ม ซึ่งครูผู้เป็นวิทยากรคอยแนะนำและเป็นที่ปรึกษา คงเป็นประโยชน์ได้บ้างนะคะ ^^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท