อาคารศรช.


อาคารศูนย์การเรียนชุมชนหลังนี้ได้รับความอนุเคราะห์จากท่านผอ.โรงเรียนบ้านบ่อแกให้จัดตั้งเป็นศูนย์การเรียนบ้านบ่อแกได้มีการประชุมกรรมการหมู่บ้านกรรมการศูนย์การเรียนชุมชนและชาวบ้านบ้านบ่อแกซึ่งเสียงส่วนมากอนุญาติให้ใช้อาคารอเนกประสงค์หลังเก่าแห่งนี้ซึ่งไม่ได้ใช้แล้วให้จัดเป็นศูนย์การเรียนชุมชนบ้านบ่อแกเพื่อที่จะเป็นแหล่งเรียนรู้แหล่งศึกษาค้นคว้าทางอินเตอร์เนตให้เป็นประโยชน์ต่อเยาวชนและชุมชนต่อไป

ทั้งนี้และทั้งนั้นงานกศน. จะสำเร็จได้ต้องอาศัยภาคีเครือข่าย วัด โรงเรียน อบต. ชุมชนและองค์กรต่างๆ งบประมาณที่บูรณาการเป็นศูนย์ชุมชนบ้านบ่อแกมาจาก ความสามัคคีการมีน้ำใจและการมีส่วนร่วมของชุมชน เช่นการบริจาคเงินจากชาวบ้าน ผู้นำชุมชนและนักศึกษากศน.ของเรา ทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันผลักดันให้มีศูนย์การเรียนชุมชนประจำหมู่บ้าน

หมายเลขบันทึก: 401604เขียนเมื่อ 8 ตุลาคม 2010 15:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

แวะมาให้กำลังใจ...โรงเรียนและชาวบ้านเห็นประโยชน์ของการมี ศูนย์การเรียนรู้ในชุมชน จึงได้เริ่มเข้ามามีส่วนร่วมดำเนินการ ผมจะรอดูความสำเร็จ...ของ กศน.บ่อแก ครับ ผมผ่านไปเห็นกำลังพัฒนา คราวหน้าจะแวะจอดถ่ายรูป...มานำเสนอครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท