กิจกรรมประจำสัปดาห์ของ คร.กฤษดา


วันที่20-21 กรกฎาคม 2549

ระหว่างสัปดาห์(17-21 กค.49)นี้ อาจารย์ต้องไปราชการเพื่อทำกิจกรรม 2 กิจกรรมสำคัญ คือ

วันที่ 20 กรกฎาคม 2549  อาจารย์ไปเข้าร่วมประชุม President World Summit  จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษาแห่งชาติที่ห้องประชุมศูนย์สิริกิตต์ ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วยอธิการบดีจากมหาวิทยาลัยทั่วโลก 80ประเทศ จำนวน 1000 คน เรื่องความร่วมมือในการจีดการอุดมศึกษาของโลก วิทยากรเป็นนักการศึกษาและนักวิชาการสำคัญๆของโลก  งานนี้เป็นกิจกรรมร่วมเฉลิมฉลองงานครบรอบ 60 ปีในหลวงด้วย  Grand มากๆ

วันที่ 18-21 กรกฎาคม 2549 อาจารย์ไปเข้ารับการอบรมหลักสูตร การเป็นวิทยากรที่ปรึกษาในโครงการพัฒนาระบบการหารจัดการภาครัฐ ของ กพร.ที่โรงแรม princess tower และมีกิจกรรมการบริหารจัดการคุณภาพเพื่อความเป็นเลิศของบริษัท Spansion- Thailand ด้วย  จึงไม้ได้พบนักศึกษาเลยในสัปดาห์นี้   แต่ก็ทราบงานของนักศึกษาบนบลอกได้

หมายเลขบันทึก: 40159เขียนเมื่อ 21 กรกฎาคม 2006 19:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

     อาจารย์ช่วยมาเล่าบรรยากาศภายในงานให้พวกเราฟังด้วยนะคะว่าผลการประชุมเป็นอย่างไรบ้าง แล้วอาจารย์ได้คุยกับอธิการบดจากมหาวิทยาลัยประเทศอื่นบ้างรึเปล่าช่วยเล่าให้ฟังด้วยนะคะ

                                                   จิตรวดี

ลองอ่านจากบันทึกถัดไปนะครับ

ขอบใจมากที่สนใจ

อาจารย์คะเรื่องความร่วมมือในการจัดการอุดมศึกษาของโลก ที่อาจารย์เข้าร่วมประชุมมา  แต่ละประเทศการจัดการศึกษาแตกต่างกันอย่างไรคะ  แล้วประเทศไทยระดับการศึกษาอยู่ระดับใดคะ  อาจารย์ช่วยสรุปเป็นภาพรวมหน่อยนะคะ

                                              หยาดนภา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท