ไปงานเกษียณอายุราชการคุณแอ๋ว ชนิกา เหมะพรรณ์ ผู้ช่วยผู้ว่าการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย วันที่ 30-9-53 และไปร้องเพลงคาราโอเกะ


3-10-53

ดิฉันได้รับการชักชวนจากสามีให้ไปงานเกษียณคุณแอ๋ว   ชนิกา เหมะพรรณ์ ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ว่าการไฟฟ้าฝ่ายผลิตโดยมีการจัดงานที่กฟผ.ซึ่งดิฉันไม่ได้ไป     แต่ดิฉันไปร่วมทานเสต็กที่ร้านอาหารช่วงเย็นและไปร้องเพลงที่บ้านคุณแอ๋วต่อค่ะ

ครอบครัวคุณสุรีย์และคุณชนิกา เหมพรรณรู้จักครอบครัวดิฉันมา35ปี   ดิฉันเชิญคุณสุรีย์และทีมสถาปนิกจากการไฟฟ้ามาช่วยงานสถาบันโดยทำmasterplanให้  ทำที่ระบายน้ำจากสถาบันเป็นแอ่งและที่ต่ำมากๆ    ครอบครัวคุณสุรีย์ได้ไปช่วยงานท่านองคมนตรี กำธน สินธุวานนท์ ทำให้ดิฉันเคยไปร่วมงานปีใหม่ด้วยค่ะ   

เราช่วยกันร้องเพลงตามประสาผู้สูงอายุค่ะ

พวกเรา ร้องเพลงวังบัวบานซึ่งต้องใช้นักร้องวัยเกษียณหลายคนเพราะหายใจไม่ทันแต่อยากร้องค่ะคุณสมพิศ เสื้อสีฟ้า ภรรยาคุณจรัลซึ่งเป็นนักร้องตัวจริงกำลังทนฟังค่ะ  ส่วนสามีดิฉันให้กำลังใจค่ะ

 

ฉลองที่การไฟฟ้าฝ่ายผลิตที่ดิฉันไม่ได้ไปร่วมงาน

รูปจากfacebookค่ะ

 

บรรยากาศของการฉลองที่บ้านโดยเป็นทีมจากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตและอดีตพนักงานค่ะ

คุณแอ๋วเจ้าของบ้านกำลังครวญเพลง

คุณตุ้ม โคช ร้องเพลง  คุณจุ๊ก เลขาคุณชัยณรงค์   คุณจ๊ะ และคุณสุรีย์ เจ้าของบ้าน

คุณจ๊ะ  น้องสถาปนิก กฟผ.

คุณสุรีย์ เจ้าของบ้าน

คุณจ๊ะ  สถาปนิกที่เขียนmaster plan ให้สถาบันบำราศช่วงที่ดิฉันเป็นผอ. (เสื้อสีม่วง) และคุณมนัส ( เสื้อสีฟ้า )ที่พาดิฉันไปกราบหลวงตาบัวที่อุดร

ขอถ่ายรูปก่อนจะกลับบ้าน

ผู้เกษียณร้องเพลง

คุณสุรีย์ และคุณจรัญ วิศวกรจากบริษัท ช.การช่าง

 ดิฉันขออวยพรให้คุณแอ๋ว  จงมีความสุขกับวัยเกษียณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 400704เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2010 22:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 พฤษภาคม 2012 00:12 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • ตามมาดูคุณหมอเดี่ยวไมโครโฟน
  • ฮ่าๆ
  • เป็นงานเกษียณที่อบอุ่นดีครับ
  • สบายดีไหมครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท