byenior education


สวัสดี byenior

 

    วันนี้ผมจะมาพูดถึงเรื่องงานบายเหนี่ยให้ผู้อ่านได้ฟังกันนะครับ...ผมเป็นนิสิตคณะศึกษาศาสตร์เอกชีววิทยาคู่ขนานปีสี่...เป็นคนร่าเริง  แจ่มใส  ชอบออกงานครับ

 

และงานบายเหนี่ยก็เป็นงานที่ผมรอคอยมานาน...รอการต้อนรับของสายรหัส..โฮ๊ะ ๆ มันเป็นการต้อนรับที่ดีมากเลยครับ...สนุกสนานเฮฮา...ได้รับแต่ความอบอุ่นที่เกิดขึ้นครับ

โดยเฉพาะครอบครัวเเฟมมิลี่ของผม...มีของขวัญมาให้ผมชิ้นใหญ่เลยครับเป็นตุ๊กตาหมาตัวเท่าผมเลย..อ่า ๆ ๆ ผมชอบมากเลยครับ

 

ในงานเริ่มหกโมงเย็น...ผมเตรียมตัวกันเป็นเดือนครับสำหรับการหาชุดใส่ในงาน...เพื่อให้เจิดที่สุดในงาน  (เจิด  หมายถึง  จุดเด่น  ความสง่างามที่สุดในงาน)

   อาหารอร่อยมากครับ...เราจัดงานกันที่โรงแรมท๊อปเเลนส์  ผนักงานก็น่าตาดี  คนร่วมงานยิ่งหน้าตาดียิ่งกว่า...ผมไม่ค่อยได้กินอาหารมากเท่าไร...เพราะว่ากลัวอ้วน...เอาเวลาส่วนใหญ่ไปแต่ถ่ายรูป ๆ ๆ ถ่ายรูป ๆ ๆ ๆ ...กับน้อง ๆ และเพื่อน  มีความสุขมากเลยครับ...มีคนอยู่บุคคลหนึ่งที่ผมเเอบปลื้มมาก...มาขอผมถ่ายรูปด้วยครับ...ผมปลื้มสุด ๆ

คำสำคัญ (Tags): #apiculture1-53
หมายเลขบันทึก: 400664เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2010 18:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:39 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท