อำพรางเท่านั้น ที่เราต้องการ


การอำพราง

การแต่งตัวให้ดูดี ดูสวย ไม่ได้อยู่แค่การมีหุ่นดีหรือผอมเพรียว แต่หากคุณรู้จัก
ลบจุดด้อย โชว์จุดเด่น คุณก็สามารถสวยแซงหน้าใครหลายๆ คนได้อย่างง่ายดาย


ปัญหาขาใหญ่ ถ้าเลือกเกิดมาขาเรียวเล็กได้ใครๆ ก็คงจะเลือก แต่หากเลือกไม่ได้และแฟชั่นขาสั้นก็เร้าใจเหลือเกิน เราก็มีวิธีอำพรางค่ะ ให้เลือกกางเกงขาสั้นที่ไม่รัดช่วงขา
และอย่าสั้นมาก แล้วเลือกใส่เสื้อที่ไม่รัดรูปเพื่อให้สัดส่วนลงตัว อย่าลืมรองเท้าส้นสูงเพื่อช่วยเพิ่มความยาวเรียวขาด้วยนะคะ อันนี้ต้องเป็นข้อจำเป็นเลยค่ะ หากใส่รองเท้าส้นแบนมา ต่อให้อำพรางขนาดไหนก็ไม่สามารถหลอกตาได้อยู่ดีค่ะ

เช่นเดียวกับแขนใหญ่ ก็ควรเลี่ยงใส่เสื้อสายเดี่ยว เสื้อแขนเว้า หรือเสื้ออะไรก็ตามที่ไร้แขน เสื้อมีแขนสวยๆ แบบเก๋ๆ มีถมไป อาจจะเป็นแขนตุ๊กตาน่ารักๆ แบบเกาหลีก็กำลังนิยมเลยค่ะ เลือกปิดส่วนแขนไปแล้ว แต่เราสามารถเลือกใส่เสื้อคอกว้างอีกหน่อยทดแทนได้ จะทำให้คุณดูไม่ตันค่ะ

กรณีเอวหนา มีพุง นี่ต้องขอห้าม ไม่ให้ใส่เสื้อรัดรูปเด็ดขาดค่ะ ให้เลือกใส่เสื้อพอดีตัว ระวังอย่าให้ใหญ่โคร่งไปนะคะ เพราะจะทำให้ดูตัวหนาไปกันใหญ่ จะเลือกเป็นชุดเดรสก็อำพรางช่วงกลางลำตัวได้ดีเหมือนกันค่ะ

ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าคุณเป็นคนมั่นใจ ขอให้ใส่ตามใจปรารถนา การแต่งตัวไม่เคยมีผิดหรือถูก แต่งสวย
เพื่อความสุขตัวเองแจ๋วกว่าแยะจริงๆ ค่ะ
หมายเลขบันทึก: 399585เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2010 20:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:35 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท