เรื่องไปเที่ยวน้ำตก


คำนวนกันซิว่าค่าใช้จ่ายคนละเท่าไรไปกันยังไง

พี่ชาลีว่าให้เช่ารถตู้ไป ค่าเช่ารถ 1400 บาท

หรือจะเอารถไปเอง

ถ้าเช่ารถพวกขาเมา

จะได้เมาให้นัว

ไม่ต้องมาพะวงเรื่องขับรถ

แต่ผมเห็นด้วยกับพี่ชาลีนะ

ค่าใช้จ่ายผมคิดว่า

คนละ300 บาท

น่าจะพอค่ารถถ้าเท่านี้

ผมออกให่ 1 คัน เคมั้ย

ถ้ายังไงบอกๆกันนะ

รหัส 5213  ยังเหลือสอบอีก 1 วัน นะครับ

ปล.ผมไม่มี hi 5 นะครับ ส่วนเฟชบุ๊คผมเลิกทำกิจกรรมใดๆในนั้นแล้วครับ

เนื่องจากมีปัญหาเยอะแยะ

 

คำสำคัญ (Tags): #ศรช.ช่องลม
หมายเลขบันทึก: 399113เขียนเมื่อ 28 กันยายน 2010 12:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)
เด็กซ่า (ซ่าไม่จริง)

อ.โอมใจดีจริงๆนะพวกเรา

ช่างเป็นพ่อพระจิงๆ

เอ่อ! อยากไปด้วยอ่ะ

เด็กซ่าก็พูดเกินไป แต่ก็ขอบคุณครับ

ว่างัยก้อว่าตามกันค่ะอ.โอม

น่ารัก+ใจดี+มีแฟนสวยอีกตะหาก

ดีใจที่ได้เรียนกะอ.โอมค่ะ

ว่าไงก็ว่าตามกัลค่าบ

ผม ได้หมด

แล้วแต่...ปุ๊...จะจัด

อิอิ

อ่าว! กรรม แล้วไปกันวันไหนเหรอคับ

จารย์ โอม

อ.โอม รถเพื่อนผมมันไม่ว่างแล้วคับ

มันได้งานประจำแล้วคับ

แต่เดี๋ยวผมจะดูรถให้นะคับ

ไม่แพงคับ

1400 ค่ารถอย่างเดียวหรือรวมนำมันค่ะ

แล้วแต่นะค่ะ

แต่ขอถุงซักใบนะค่ะ

(จะอ้วก...)

อาจารย์บอกว่าจะลงผลสอบ

ผมยังไม่เห็นมีเลยคร๊าบ

เรื่องรถเช่า ผมถามให้แล้วคร๊าบ

ค่ารถ 1700 ค่าแก๊สต่างหาก

นครนายกค่าแก๊สไม่เกิน500คร๊าบ

มะไหร่ได้ไปอ่ะเนี่ย.....รอออออออ

จะได้ไปมั้ยเนี่ย

โสง สาย จา โอด ปาย กาน น้า เนี่ยยย

ฮี่ ฮี่ .....

ถามจริงๆๆๆๆๆนะคาบบบบ

เรื่องเที่ยวนี่จะได้ไปป่าวเอ่ย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท