สิ่งที่เป็นกังวลจนนอนไม่หลับ


สิ่งที่กังวล

สิ่งเป็นกังวลจนดิฉันนอนไม่หลับคือทะเลาะกับแม่เรื่องมีอยู่ว่าไปเที่ยวกับเพื่อนซึ่งห่างจากบ้านมากพอสมควรดิฉันเที่ยวจนลืมกลับบ้านเพื่อนของแม่บอกแม่ว่าเห็นดิฉันหลังจากนั้นแม่ก็ตามมาแล้วเกิดทะเลาะกันขั้นรุนแรงมากจนทำให้แม่ร้องไห้นี่ดิฉันทำผิดมากหรือป่าวก็ไม่รู้อ่ะแต่รู้สึกไม่สบายใจเลยจนดิฉันนอนไม่หลับทั้งคืน

คำสำคัญ (Tags): #ครุศาสตร์สังคม01
หมายเลขบันทึก: 398914เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2010 18:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน 2012 11:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท