stitch
นางสาว สุทธิชา จิ๊ป ประสิทธิ์กสิกรณ์

อยากระบายความในใจ


อยากระบายความในใจ

สวัดดียามเย็นนะค่ะสำหรับทุกคนที่เข้ามาชม

ดิฉันเพิ่งจะเริ่มเขียนด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกค่ะเข้ามาอ่านแล้วยังไงก็ติชมกันด้วยนะค่ะ

เรื่องที่ดิฉันจะเขียนก็เป็นเรื่องดิฉันและก็เพื่อนของดิฉันเองค่ะ

               เรื่องมันก็มีอยู่ว่าเพื่อนฉันคนเนี้ยเป็นเพื่อนสมัยมัธยมปลายแต่ไม่ใช้เพื่อนสนิดแต่เป็นแค่เพื่อนร่วมห้องกันพอเรียนจบมันก็ใด้มาเรียนต่อมหาวิทยาลัยเดียวกันคณะเดียวกันโปรแกรมเดียวกันและก็ห้องเดียวกันด้วยความที่เคยเป็นเพื่อนร่วมห้องกันมาก่อนก็เลยทำให้สนิดกันแต่ตัวฉันอะอยู่หอแต่มันอะยู่บ้านเวลามันมาเรียนพี่สาวของมันก็จะมาส่งมันที่หอของฉันแต่เช้าเพราะพี่ของมันทำงานแต่เช้าพอพี่ของมันมาส่งแล้วเนี้ยมันก็จะขึ้นมาอยู่บนหอฉันแบบถาวรและฉันก็ได้บอกมันไปว่าการที่เราอยู่รวมกันเนี้ยเราต้องปรับตัวเหากันมีอะไรไม่พอใจอะไรก็พูดกันตรงๆเพราะตัวดิฉันเองไม่ชอบคนพูดนินทาลับหลังและที่สำคัญต้องช่วยกันทำความสะอาดห้องพอหลังจากนั้น มันก็ได้นำข้าวของของมันมาไว้ที่ห้องฉันทำเหมือนมันจ่ายค่าห้องคนละครึ่งกับดิฉันแต่ความจริงแล้ว มันแค่หารค่าน้ำ-ไฟ เดือนละประมาณไม่เกิน 150 บาทต่อเดือนเท่านั้นและดิฉันได้ข่าวมาว่าวันเสาร์อาทิตย์มันโกหกพ่อกับแม่ของมันว่ามาทำรายงานแต่ความจริงแล้วมันแอบขึ้นมานอนอยู่บนห้องของดิฉันจนเพื่อนสนิทแถวบ้านของมันมาเล่าให้ดิฉันฟัง แต่ดิฉันก็เข้าใจนะ ความเป็นเพื่อนแต่มันก็ต้องมีความเกรงใจบ้าง และช่วยออกเงินบ้างอะไรบ้างเพราะดิฉันก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไรถึงกับต้องเลี้ยงเพื่อนโดยเพื่อนไม่เสียเงินสักบาทเดียว พอแค่นี้ก่อนเดี๋ยวมีต่ออีกเยอะค่ะ

หมายเลขบันทึก: 398554เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2010 18:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:11 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อย่าลืมแม้นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเด็กห้อง3

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท