วิธีการมองปรัชญา


ปรัชญาอีกเรื่องที่น่าสนใจ

  อะแฮ่ม...อะแฮ่ม!ไม่ใช่มีอะไรติดคอหรอกนะคะ เป็นการทักทายแบบใหม่ของโครมันยองคะ(ตลกได้อีกคะคุณผู้อ่าน)รายงานตัวก่อนก็แล้วกันคะ สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านคะ โครมันยองมารายงานตัวแล้วคะมาอยู่เป็นเพื่อนกับคุณผู้อ่านในช่วงนี้พร้อมกับเรื่องราวดีดีต่างๆอีกมากมายที่เอามาฝากคุณผู้อ่านคะ วันนี้โครมันยองได้นำเอาเรื่องราวเกี่ยวกับ"วิธีการมองปรัชญา" นั่นเองคะ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เชิญอ่านได้เลยคะ ณ บัดนาววววววว

  วิธีการมองปรัชญา

  วิธีการมองปรัชญาจะไม่ให้ความรู้ใหม่ๆไม่ใช่การค้นพบความรู้ใหม่และไม่ใช่ตัวความรู้ แต่เป็นวิธีการหรือลักษณะการมองความรู้หรือปัญหาที่เป็นอยู่แล้วนั้นในทัศนะใหม่ๆซึ่งอาจเปลี่ยนไปตามยุคสมัย

  ลักษณะนัยนี้ ส่งผลต่อแนวคิดในการหาคำตอบต่อการดำเนินชีวิตและการประกอบอาชีพการงานของบุคคล เมื่อได้คำตอบและทำความเข้าใจชัดเจนก็กำหนดเป็น"ปรัชญาชีวิตหรือปรัชญาการทำงาน"ของบุคคลนั้น

เป็นไงบ้างคะคุณผู้อ่าน ได้ความรู้มากมายเลยใช่ไม๊คะ(เรื่องหลงตัวเองโครมันยองถนัดคะ+555) สามารถติหรือชมได้นะคะ เวลาเรามีจำกัดคะแล้วเจอกันใหม่"สวัสดีคะ"

 

หมายเลขบันทึก: 398498เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2010 15:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ทักทาย

บล็อกเก่าละ

เสียใจด้วยนะ

ไม่เปนไร

สู้สู้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท