๑๑๗.การจัดกิจกรรม ICT เคลื่อนที่ ครั้งที่ ๖/๒๕๕๓


โครงการ ICT เคลื่อนที่

      เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2553 เวลา10.00 น. ผอ.ศสก. และคณะเจ้าหน้าที่  ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมโครงการ ICTเคลื่อนที่  ครั้งที่ 6/2553ณ สำนักงานคดีพิเศษ โดยจัดกิจกรรมให้คำปรึกษา แนะนำ ปัญหาด้านคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ ตรวจสอบอุปกรณ์ และสายแลนด์ สอบถามปัญหา อุปสรรค และแนวทางแก้ไขระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ตลอดจนการซ่อมบำรุงคอมพิวเตอร์ ด้วยช่างชำนาญงาน

       ในการนี้  นางสาวโสภา ยอแสง ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการทั่วไป และ  คณะ ให้การต้อนรับและร่วมประชุม ปรึกษาหารือ เกี่ยวกับการปฏิบัติงานด้านระบบเทคโนโลยี ของสำนักงานคดีพิเศษ

     

คณะเจ้าหน้าที่ยังได้แจกแผ่นพับคู่มือ การใช้คอมพิวเตอร์ จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ และการใช้อินเทอรเน็ต พร้อมยังให้คำปรึกษาและให้คำแนะนำต่างๆกี่ยวกับการรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์ การจัดการไวรัสให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์นอกจากนี้ทางศูนย์ฯ ยังให้บริการประชาสัมพันธ์ภารกิจ

        และ ผอ.ศสก ได้แจ้งอีกว่า ถ้ามีปัญหาทางด้านคอมพิวเตอร์ ให้ปรึกษาที่ศูนย์เทคโนฯ ได้ทุกเวลา หรือมีปัญหาเกี่ยวกับการแจ้งซ่อมคอมพิวเตอร์ สามารถติดต่อช่างซ่อมคอมพิวเตอร์โดยตรงได้ที่......โทร. 02 515-4166 ได้เลยทันทีค่ะ

        สามารถคลิ๊กอ่านได้ที่นี่

คำสำคัญ (Tags): #ict เคลื่อนที่
หมายเลขบันทึก: 396895เขียนเมื่อ 22 กันยายน 2010 12:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:28 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เรื่องคอมพิวเตอร์ มีปัญหาอยู่เสมอเลยครับ  ซ่อมแต่ละครั้ง  เป็นเงินมากโขอยู่  บางครั้งเราไม่ทราบว่าค่าซ่อมที่แท้จริง สมเหตุสมผลหรือไม่  มีศูนย์บริการอย่างนี้ ช่วยได้มากเลยครับ

  • สวัสดีอาจารย์
  • ขอบคุณสำหรับข้อคิดเห็น คงจะมีปัญเช่นนี้กันทุกหน่วยงานครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท