มิตรภาพกับคนสร้างกระทู้โง่ๆ
มิตรภาพกับคนสร้างกระทู้โง่ๆ ฝาตีม๊ะ เตาวะโต

จะสอบแล้วคะ


                 จะสอบแล้วไกล้จะจบอีกแล้วเทอมหนึ่ง และค่อยว่ากันใหม่เทอมสองเอ๋ย!

เดียวเทอมหนึ่งยังไม่ได้สอบเลยจะขึ้นเทอมสองแล้วเราบ้าจริง การสอบเป็นสิ่งที่เครียดที่

สุดในชีวิตของดิฉันและอีกหลายๆคนดิฉันรู้ดีแต่ทุกคนเลี่ยงไม่ได้กับการสอบเราเรียน

แล้วเราก็ต้องมีการสอบเพื่อวัดความสามารถของเรามันเป็นสิ่งที่... แต่ถ้าให้เรียนนะชอบ

เรียนแต่ไม่ชอบสอบ แต่ก็เป็นไปไม่ได้หรอกคะถ้าเราไม่สอบแล้วเราจะรู้หรอว่าเราได้รับ

ความรู้จากที่เราได้เรียนมาเราได้รับมากน้อยแค่ไหน และความรู้ที่เราได้มานั้นก็เป็นสิ่งที่

ดีสำหรับเราคะการที่เราได้สอบเพื่อที่จะวัดความรู้ของเราว่าเรามีประสิทธิภาพหรือเปล่า

ที่ไม่อยากสอบก็เพราะว่าขี้เกียจอ่านหนังสือคะ แต่ดิฉันมีวิธีที่ไม่ต้องอ่านคะ มีอยู่ว่าให้

เรานั้นเอาหนังสือไปต้มแล้วกินน้ำก็แค่นี้แหละคะทำให้เราได้รับความรู้ไปเต็มๆเลยคะ อะ

ล้อเล่นหน่านั่งปรอบจัยตัวเองไปวันๆคะ แต่ถึงยังไงก็ต้องอ่านอยู่ดีนั้นแหละคะ วิธี

อะไรไม่รู้ตลกนะขำกลิ้งเลย  ฮาฮาฮ่า..........ถ้าทำได้ตามวิธีที่ว่านี่คงจะดีนะ เป็นไปไม่

ได้                                              

                                                 ความขยันอยู่ที่ไหน ความสำเร้จอยู่ที่นั้น.........

คำสำคัญ (Tags): #ครุศาสตร์#เอกeng
หมายเลขบันทึก: 396600เขียนเมื่อ 21 กันยายน 2010 17:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท