คำคม[อาจจะ]โดนใจกันบ้าง !!!


คำคม

 

คำคม(อาจจะ)โดนใจ

ก็เราไม่รู้ว่าจะโดนใจหรือเปล่าอ่านะ 

ดูๆกันและกัน ชอบอันไหนก็เม้นมาบอกและโหวตกันให้หน่อยนะ

1.เมื่อเวลาเราอยากให้คนที่เราชอบมาชอบเรา สิ่งที่ควรทำไม่ใช่ ทำให้ตัวเอง ดูดีขึ้นหรือ ทำให้เขาสนใจ แต่สิ่งที่ควรทำที่สุดคือการไปบอกรักเขา

2.บางครั้งเขาคนนั้นอาจไม่ได้ให้ความหวังเรา แต่เราเคยคิดบ้างหรือเปล่าว่าเราให้ความหวังตัวเองหรือเปล่า

3.ถึงแม้ว่าเราจะเป็นทางผ่าน แต่ก็ยังดีนะที่เธอผ่านมาทางนี้

4.อย่าอยากรู้เหตุผลว่าทำไมเขาถึงรักเรา แต่รู้ไว้แค่ว่าเขารักเราเป็นเหตุผลที่ดีที่สุดแล้ว

5.อย่าคิดมากถ้าไม่เจอเนื้อคู่ เพราะเนื้อคู่ก็จะไม่เจอเราเหมือนกัน

6.บางครั้งอยากบอกรักนะ แต่ก็กลัวหลายๆสิ่งหลายๆอย่างนั้นเปลี่ยนไป

7.กระจกไม่เคยหลอกใคร ยกเว้นแต่ซะว่าคนที่อยู่หน้ากระจกหรือเปล่า..ที่หลอกตัวเอง

8.เขาไม่รัก คนไม่รัก ทำยังไงก็ไม่รัก และต่อให้เราตายไป เขาก็ไม่รักเราหรอก

9.เคยคิดบ้างหรือเปล่าว่าการที่เรามาเจอกับคนรัก เป็นเพราะพรหมลิขิต หรือว่า ผีผลัก 

10.ถึงแม้เวลาไม่เคยรอใคร แต่สำหรับคนที่เรารัก เราก็พร้อมที่จะรอ

11.เค้าจะมีคนอื่นก็ช่างปะไร เพราะยังไงคนสุดท้ายก็คือเรา

12.จะเพศไหนแล้วไง ก็คนมันรักนี่วะ

คำสำคัญ (Tags): #09
หมายเลขบันทึก: 396567เขียนเมื่อ 21 กันยายน 2010 16:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2012 21:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

บ่างครั้งความจริกที่เราบอกไป อาจเลวร้ายก็ได้กลับสิ่งที่ได้กลับมาแต่ขอให้จงภูใจไว้ว่าเรากล้าที่จะรับความจริงอย่างน้อยใจเราก็บริสุทธิ์กับสิ่งที่เราทำ ภึงแม้คนจะมองในมุมที่ไม่ตรงกับเรา

โดนมากเลยง่า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท