๑๑๕. ศึกษาดูงานต่างประเทศ (๑)


ศึกษาดูงาน ณ ประเทศสิงคโปร์

      เมื่อวันที่ ๑๒ กันยายน ๒๕๕๓ เวลา ๔.๓๐ น. ได้เดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเดินทางไปศึกษาดูงานที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งตามกำหนดการ เครื่องบินจะออกจากสนามบินเวลา ๐๘.๐๐ น.  และเดินทางถึงสนามบินซางกี ประเทศสิงคโปร์ เวลา ๑๑.๑๕ น.

      สาเหตุที่ต้องเดินทางไปล่วงหน้า เนื่องจากลูกสาวยังไม่เคยขับรถยนต์ไปที่สนามบินสุวรรณภูมิ มาก่อน ต้องเผื่อเวลาไว้สำหรับการหลงทาง  เมื่อไปถึงสนามบินก็ต้องหาสถานที่จอดรถอีก คงจะทำให้เสียเวลาไม่น้อย แต่เมื่อเดินทางไปจริง ๆ ลูกสาวก็ไม่ทำให้ผิดหวัง

       สถาบันพัฒนาข้าราชการฝ่ายอัยการ ได้แจ้งกำหนดการจะต้องไปถึงสนามบินก่อน ๐๖.๐๐ น.คณะจะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น ๔ ประตูทางเข้าหมายเลข ๔ เคาร์เตอร์สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 403 มีกำหนดศึกษาดูงานในระหว่างวันที่ ๑๒ - ๑๕ กันยายน ๒๕๕๓

      ในการเดินทางไปศึกษาดูงานในครั้งนี้ ท่านอนุชาติ คงมาลัย รองอัยการสูงสุด เป็นหัวหน้าคณะ โดยมีคณะร่วมเดินทางไปด้วยกันรวม ๓๐ คน ประกอบด้วย นักศึกษาหลักสูตรปริญญาโท จำนวน ๒๐ ท่าน, ผู้บริหาร ๕ ท่าน และคณาจารย์จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ๕ ท่าน

 

                                 

                                        นั่งพักเหนื่อยก่อนขึ้นเครื่องบิน

                                       

 

 

                                        

   

                           ถ่ายภาพกับอาจารยที่ร่วมเดินทางไปด้วย

                        

                         คณะที่จะเดินทางไปดูงานพักผ่อน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ
 
หมายเลขบันทึก: 396251เขียนเมื่อ 20 กันยายน 2010 23:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:33 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท