สู้ๆ


          ดิฉันรู้สึกว่าช่วงนี้งานและการบ้านจะเยอะมาก  และช่วงนี้ก็ใกล้จะสอบแล้ว ไหนก็ต้องอ่านหนังสืออีก ฉันรู้สึกตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะสอบอีก เพราะยังเครียงานไม่เสร็จอีก ถึงงานจะเยอะแค่ไหนฉันก็จะทำให้เสร็จ เพราะฉันเชื่อว่าความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จก็จะอยู่ที่นั้น และดิฉันก็จะสู้ต่อไป จะไม่ถอยหลังต่อไป    สู้เพื่อแม่ค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #สู้ๆ
หมายเลขบันทึก: 395618เขียนเมื่อ 18 กันยายน 2010 19:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท