เทคนิคการสร้างความประทับใจ


คนที่คุณรัก ความประทับใจ

  เทคนิคการสร้างความประทับใจให้คนที่คุณรัก

    

         เลือดกรุ๊ป A

นิสัยพื้นฐานของคนกรุ๊ปเลือด A

  คนกรุ๊ป A เป็น คนที่ค่อนข้างจะรอบคอบและสุขุมไว้ตัวนิดๆ แต่ไม่ถึงกับหยิ่ง เค้าค่อนข้างจะโดดเด่นหรือเป็นหนึ่งอยู่เสมอจนบางครั้งดูเป็นคนที่จริงจังจน เกินไป พวกเค้าจะทำอะไรมักวางแผนการ หรือล็อกโปรแกรมเอาไว้ล่วงหน้าเสมอ ไม่ชอบจับแพะชนแกะถึงจะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่งพอตัวก็เถอะ
 

สาวกรุ๊ป A
ข้อ ดีของเธอ- เป็นคนที่ให้ความร่วมมือกับทุก ๆ คนเป็นอย่างดี แถมยังเป็นห่วงเป็นใยคนอื่น ๆ มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อเพื่อนฝูง ความรู้สึกรับผิดชอบก็สูง พูดคำไหนคำนั้น แล้วก็จะพยายามทำจนถึงที่สุด เมื่อเจ้าหล่อนคาดหวังอะไรก็จะค่อย ๆ ทำ ค่อย ๆ พยายามทำไป ถึงจะค่อย ๆ ทำ แต่ก็ทำจริงและทำอย่างระมัดระวัง นอกจากนี้ยังมีความคิดที่บริสุทธิ์ ถ้าเชื่อว่าสิ่งนั้น ๆ เป็นสิ่งดีก็จะยึดมั่นในความเชื่อนั้นแถมยังไม่หักหลังคนอื่นๆ

 

ข้อ เสียเล็กน้อย- ออกจะเป็นคนโลเลง่ายอยู่สักหน่อย เพราะคิดนั่นคิดนี่ระมัดระวังเกินไป เลยไม่เด็ดขาด ถ้าคิดแต่ในแง่ร้าย ก็อาจกลายเป็นคนเฉื่อยชาได้ จะตัดสินใจแต่ละทีก็ใช้เวลานาน เพราะอ่อนไหวและคิดถึงแต่ผลร้ายมากไป พอคนอื่นพูดในแง่ไม่ดีคุณก็รีบเชื่อเค้าทันทีและสรุปว่ามันไม่ดีจริง ๆ

 

หนุ่มกรุ๊ป A
ข้อ ดีของเค้า- เค้าเป็นคนไม่ดื้อรั้น แม้จะเชื่อมั่นในตัวเองก็ยังยอมรับฟังความคิดเห็นข้อเสนอแนะจากผู้คนรอบข้าง เอามาไว้ปรับปรุงตัวเอง ถ้าคิดจะทำอะไรเล่น ๆ กับเค้าล่ะก็ผิดเลยล่ะ เค้าเป็นคนเข้าใจอะไรยากๆง่าย ถึงคุณจะนินทาว่าร้ายเค้า เค้าก็ไม่สนใจ ไม่โกรธ เป็นสุภาพบุรุษ ต่อให้ไม่ชอบใจยังไงก็ไม่ยอมแสดงสีหน้าไม่พอใจออกมาให้เห็น จะคิดให้ดีก่อนพูดก่อนทำ จะพึ่งพาอะไรเค้าก็ทำให้ น่ารักมั้ยล่ะหนุ่มเลือดกรุ๊ปนี้

 

ข้อ เสียที่คุณควรรู้- เค้าเป็นคนลังเลใจมากเกินไปโดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับตัวคุณ เค้าก็ยังบอกไม่ได้ชัดเจนว่ารู้สึกยังไง ชอบคิดแต่ในทางร้าย เป็นคนไม่ร่าเริง ที่ร้ายก็คือหัวดื้อถึงขนาดไม่ยอมคด ไม่ยอมงอ ทีเดียว ส่วนเรื่องของความรัก คนกรุ๊ปเลือดนี้ก็จะไม่หลงรักใครส่งเดชเหมือนกัน ต้องพิจารณาดูความเหมาะสม และยังวางฟอร์มอีกต่างหาก บางทีคุณอาจจะต้องเป็นฝ่ายเริ่มต้นจีบเค้าก่อนก็ได้นะ วิธีชนะใจเค้าคือ แสดงความจริงใจและจริงจังเชื่อมั่น รวมทั้งลูกตื๊อที่มีสิทธิ์ทำให้เค้าใจอ่อนได้ แต่ต้องพยายามหน่อย

 

สถานภาพคนรักของคนกรุ๊ปเลือด A

  

ก่อน อื่นคุณต้องแสดงความเอาใจใส่เค้าให้เค้ารู้ แต่เพราะความที่คุณค่อนข้างขี้อาย คุณควรลองเข้าไปใกล้เค้าเพื่อหยั่งดูท่าทีของเค้าก่อน หากเริ่มรู้จักกันแล้วคุณควรทำตัวให้สดใสร่าเริงอยู่เสมอ เพื่อให้เค้าเกิดความประทับใจในตัวคุณและเอาใจใส่เรื่องการแต่ตัวของเค้า บ้าง

 

สถานภาพเพื่อนของคนกรุ๊ปเลือด A

  

คุณจะชื่นชมข้อดีของผู้อื่นเสมอไป และเพื่อนกรุ๊ป A ของ คุณก้อพอใจที่ได้รับคำชื่นชมจากคุณด้วย คุณจะสังเกตในข้อดีเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเค้าและจะกล่าวชื่นชมออกมาอย่างจริงใจ ซึ่งก็ทำให้เพื่อนคุณเห็นข้อดีของคุณด้วยความสัมพันธ์ จะเป็นไปอย่างราบรื่น

 

สถานภาพรุ่นพี่รุ่นน้องของคนกรุ๊ปเลือด A

  คนกรุ๊ป A จะ เป็นรุ่นพี่ที่ค่อนข้างถือตัวอยู่มาก พวกคุณไม่แสดงความเคารพความถ่อมตัวรุ่นพี่ล่ะก้อ จะมีปฏิกิริยาที่ไม่พอใจ คุณจึงควรยอมรับในฐานะที่เป็นรุ่นน้อง ควรให้ความนับถือตัวต่อรุ่นพี่ เวลากล่าวตักเตือนรุ่นน้องไม่ควรพูดพร่ำเพรื่อ เมื่อพูดจาตักเตือนแล้วก็ควรพอใจ
เลือดกรุ๊ป B

นิสัยพื้นฐานของคนกรุ๊ปเลือด B

  

เค้า เป็นคนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดูก็รู้ว่าไม่เหมือนใครหรือไม่ชอบทำอะไรตามคนอื่นต้องให้ดีกว่าหรือยอด เยี่ยมอยู่เสมอ เพราะมีหัวคิดสร้างสรรค์หรือคิดดัดแปลงพลิกแพลงได้เก่ง การที่ไม่ชอบเครียดนักกับสิ่งแวดล้อมทั่วไป ทำให้ดูเหมือนเป็นคนที่มีอุปนิสัยร่าเริงแจ่มใจอยู่เสมอ บางทีก็อยากเป็นอิสระไม่ยุ่งเกี่ยวกับใครเหมือนกัน คงเพราะความเบื่อหรือเซ็งอะไรได้ง่าย ๆ

 

สาวกรุ๊ป B
ข้อ ดีของเธอ- เธอเป็นคนที่มีพลังมาก กระฉับกระเฉง ไม่สนใจอุปสรรคเล็ก ๆ น้อย ๆ ตั้งหน้าตั้งตาชนกับมัน อยากรู้อยากเห็นใน ทางที่ดี จึงเป็นคนกระตือรือร้นและมีความคิดความอ่าน คิดในสิ่งที่คนอื่นคาดไม่ถึง สดใสร่าเริง ถึงคนอื่นจะเงียบขรึม แต่รับรองว่าหญิงกรุ๊ป B จะ ไม่ซึมตามไปด้วย ความมีอารมณ์และความสดใสของเธอทำให้มีเพื่อนเยอะ คบกับคนได้ทุกประเภท เมื่อเล่นกับใครก็จะหมกมุ่นในการเล่น ไม่ทำอะไรครึ่ง ๆ กลาง ๆและไม่คิดว่าคนเราจะไม่ทำอะไรผิดพลาดแถมยังเป็นคนพึ่งพาได้

 

ข้อ เสียเล็กน้อย- เธอจะไม่อดทนเท่าไหร่ เมื่อโกรธหรือไม่พอใจ ชอบชนกับคนอื่น หาเรื่องทะเลาะและต่อต้าน ดังนั้น อาจกล่าวได้ว่า เป็นคนคบยาก เกลียด..ถ้าใครจะมาชี้นิ้วสั่ง แล้วก็เดี๋ยวตื่นเต้น เดี๋ยวสงบราบเรียบ ถ้าไม่พอใจอะไรก็จะไม่อยากทำ

 

หนุ่มกรุ๊ป B
ข้อ ดีของเค้า- เป็นคนที่ไว้ใจได้ น่าเชื่อถือในทุก ๆ เรื่อง ชอบสิ่งแปลกใหม่สนใจในสิ่งต่าง ๆ มีความฝัน และความหวังอันยิ่งใหญ่ กล้าแข็ง ถ้าตัดสินใจจะทำอะไรแล้วละก้อจะทำให้ถึงที่สุด กล้าได้กล้าเสีย กล้าเสี่ยงอันตราย กล่าวได้ว่ามาดแมนหรือมีความเป็นผู้ชายอย่างเต็มตัว

ข้อ เสียนิดหน่อย- ถ้าเค้าไม่พอใจอะไรขึ้นมาละก้อ... อิอิ ทะเลาะกันได้ทุกเมื่อ แถมยังแสดงออกทั้งทางสีหน้า และคำพูดซะด้วย ยิ่งกว่านั้นยังเจ้าอารมณ์ และเพราะว่าเป็นคนสนใจในสิ่งโน้นสิ่งนี้ บางครั้งจีงชอบทำอะไรครึ่ง ๆ กลาง ๆ บางทีเค้าก็ขาดความรอบคอบไปนิด แบบว่าชอบแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไม่เตรียมการณ์หรือล็อกโปรแกรมเอาไว้ล่วงหน้า นอกจากนั้นอารมณ์ยังไม่แน่นอนอีกด้วย ความรักของเค้าเกิดได้ยากหน่อย แม้จะมีคนมารุมตอมแต่เมื่อรักใครเข้าแล้วก็จะพัวพันไม่ยอมเลิกลาง่าย ๆ บางครั้งโกรธเค้าขึ้นมาแลับทำท่าจะผลักไสไล่ส่งไปให้พ้น ๆ ซะอีก การเอาชนะใจ คนกรุ๊ปนี้ต้องดูสถานการณ์และหาข้อมูลใหม่ ๆ ประกอบอยู่เสมอ

 

สถานภาพคนรักของคนกรุ๊ปเลือด B

กับชายกรุ๊ป B นั้น อาจมีบางอย่างที่เข้ากันไม่ได้ ต้องลองสังเกตความเป็นเค้าดู เพื่อที่ว่าคุณจะได้ปรับตัวเข้าหาได้ถูกต้อง ถ้าเริ่มไปด้วยกันด้วยดีแล้ว อย่าบังคับเค้าให้เป็นอย่างที่คุณชอบ ปล่อยให้เค้าเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด

 

สถานภาพเพื่อนของคนกรุ๊ปเลือด B

อย่า พยายามเปลี่ยนเพื่อนกรุ๊ปเลือดนี้ให้เป็นเพื่อนในอุดมคติของคุณเลย เป็นไปไม่ได้หรอกแถมยังเป็นสิ่งที่ทำให้เพื่อนอึดอัดอีกต่างหาก ให้มองว่าอย่างไรเธอก็เป็นเพื่อนของคุณ ไม่ใช่ดินน้ำมันที่จะปั้นได้ ตามแบบที่อยากให้เป็น อย่าเอาข้อเสียของเธอที่คุณไม่ชอบมาใส่ใจ แล้วคุณจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันไปนานเชียวล่ะ

 สถานภาพรุ่นพี่รุ่นน้องของคนกรุ๊ปเลือด B

รุ่น พี่กรุ๊ปเลือดนี้จะไม่ชอบทำอะไรตามกฎ และไม่ชอบความจริง จังซีเรียส คุณต้องรับให้ได้ว่า เค้าจะไม่ใส่ใจกับกฎเกณฑ์มากนัก ส่วนรุ่นน้องนั้น บางทีเมื่อพวกเค้าทำผิดคุณอยากจะว่าให้ได้คิด แต่การที่พูดและบ่นมาก ๆ จะทำให้รุ่นน้องพาลเกลียดคุณง่าย ๆ ทำเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ซะบ้างก้อดี

เลือดกรุ๊ป AB

นิสัยพื้นฐานของคนกรุ๊ปเลือด AB

ชาว กรุ๊ปเลือดนี้สามารถเข้ากับคนอื่นได้ดีไม่ว่าจะเป็นซ้ายหรือขวาเพราะไม่ค่อย จะเคร่งครัดมากเรื่องเท่าไหร่นัก และมีความเป็นมิตรกับคนทั่วไป ยากที่จะหาคนที่เป็นนักเลงโตหรือห้าวจนเกินตัว นอกจากจะถูกแหย่ก่อนนั่นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง มีความยุติธรรมอยู่ในตัวพอสมควรจึงได้รับความไว้วางใจ แต่การคิดช่วยเหลือผู้อื่นบางทีก็ไม่ผลเท่าที่ควร เจื่องจากไม่เป็นคนที่เด็ดขาด บางทีก็เข้าเนื้อตัวเองด้วย

 

สาวกรุ๊ป AB
ข้อดีของเธอ- ว่ากันว่าคนกรุ๊ปเลือด AB เป็นคนซับซ้อน มีลักษณะนิสัยหลาย ๆ อย่างปะปนกัน มีทั้งลักษณะพิเศษของคนกรุ๊ป A และกรุ๊ป B รวม กัน แต่เนื่องจากเป็นคนที่มีลักษณะหลาย ๆ อย่างรวมกัน จึงกลายเป็นคนเก่งไปทุกเรื่อง และอ่านใจคนออก บางทีไอ้ความปรู๊ดปร๊าดของตนก็ทำให้คนรอบ ๆ ข้างงงงวยไปเหมือนกัน สมองเร็วพูดจาตอบโต้ฉะฉาน รู้จักจัดการกับคน และมีความสงบเยือกเย็น ไม่ว่าจะพูดคุยกับใคร ก็จับใจอีกฝ่ายหนึ่งถูก นับเป็นเสน่ห์ที่น่าพิศวง

 

ข้อ เสียเล็กน้อย- บางทีตัวเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนคุณน่ะ ไม่รู้ว่าอะไรคือความต้องการที่แท้จริงของตัวเอง นั่นเป็นเพราะว่า ในใจของคนกรุ๊ป AB มีอะไรมากมายซ่อนอยู่อยากทำอะไรหลาย ๆ อย่างพร้อมกัน สรุปเลยไม่ทำอะไรซะเลย เรื่องการคบเพื่อนก็เหมือนกัน ไม่รู้ว่าคุณจะเอายังไงแน่ เลยถูกคนอื่นเข้าใจผิดบ่อย ๆ

 

หนุ่มกรุ๊ป AB
ข้อ ดีของเค้า- เค้าเป็นคนเก่ง สมองก็เข้าใจอะไรง่าย ๆ รู้ไปซะทุกเรื่อง ไม่ค่อยพูดมาก แต่จะคิดให้ดีก่อนแล้วค่อยตอบ เป็นคนฉลาดหัวดีต่างจากคนอื่นแต่ก็ไม่โอ้อวด มีความรับผิดชอบ พูดคำไหนคำนั้น เมื่ออยู่ในห้องมักเป็นหัวหน้าชั้นด้วยสิ

 

ข้อเสียที่เค้ามี-หนุ่มกรุ๊ป AB จะ มีความภาคภูมิใจในตัวเองสูง จึงไม่ค่อยยอมรับความคิดเห็นของคนอื่นค่อนข้างอยากเด่น เลยทำให้คนอื่นโกรธได้ จุดสำคัญคือต้องชมความมีเสน่ห์ของเค้าเกี่ยวกับความฉลาด

 

สถานภาพคนรักของคนกรุ๊ปเลือด AB

เรื่อง ความรัก ของเค้าดูเหมือนจะมีข้อดีตรงที่ไม่เฟี้ยวฟ้าว หรือมากรักหลายใจนัก จึงไม่ค่อยเกิดปัญหาเป็นรักที่เรียบง่าย การเริ่มต้นอาจต้องใช้ ระยะเวลาบ้าง แต่หลังจากนั้นก็จะดำเนินไปได้ด้วยดี บางทีความเฉื่อย เย็นชา อาจทำให้เสียโอกาสดี ๆ ไปหากไม่ทำตัวให้กระตือรือร้นรู้จักไขว่คว้าเอาไว้บ้าง ถ้าอยากเอาชนะใจเค้า คือต้องเดินแต้มซ้ำ ๆ แต่มั่นคง อย่าทำเป็นนักรักตัวฉกาจหรือมาดวอกแว่กให้เค้าเห็นทีเดียวเชียวนะ หากคุณแสดงความสนใจต่อสิ่งที่เค้าชอบให้เห็น เค้าก็จะเริ่มมีความรู้สึกที่ดีต่อคุณ เพราะคุณเป็นคนเรียบร้อยจนเค้าเกิดความประทับใจในตัวคุณ คุณควรรู้เรื่องราวต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับตัวเค้าไว้บ้าง เวลาอยู่กับเค้าคุณควรเชื่อฟังเค้า เพราะเค้าชอบคนว่านอนสอนง่าย

 

สถานภาพเพื่อนของคนกรุ๊ปเลือด AB

เพื่อนที่เป็นกรุ๊ป AB จะ พูดถึงทั้งข้อดีและข้อเสียของคุณออกมาตรง ๆ คุณต้องทำใจและยอมรับฟังในข้อแนะนำของเพื่อน ๆ คนนี้ก็จะคอยเป็นกำลังใจให้คุณได้พยายามแก้จุดบกพร่องของตนเอง หากจะให้ความสัมพันธ์เป็นไปด้วยดี คุณควรยอมรับฟังคำแนะนำอย่างเต็มใจ และไม่ควรแสดงออกมาถ้าพูดถึงข้อบกพร่องของคุณ

 

สถานภาพรุ่นพี่รุ่นน้องของคนกรุ๊ปเลือด AB

พี่กรุ๊ป AB มัก ชอบออกคำสั่งเสมอ จึงมีบ้างที่คุณต้องไม่พอใจที่จะต้องทำตามคำสั่งทั้งหมด แค่เพียงรับฟังสิ่งที่เป็นจุดบกพร่องของคุณและพยายามปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น เท่านั้นก็พอ รุ่นน้องกรุ๊ป AB ไม่ชอบที่ถูกต่อว่าในเรื่องต่าง ๆ ดังนั้นคุณควรว่ากล่าวเฉพาะเรื่องที่ร้ายแรงจริง ๆ

 

 

 

 เลือดกรุ๊ป O

นิสัยพื้นฐานของคนกรุ๊ปเลือด O

  

คน กรุ๊ปโอไม่กลัวอุปสรรค ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก้อตามโดยเฉพาะด้านความรักล่ะก็เป็นได้สู้หัวชนฝา เหนื่อยหน่อยนะถ้าคนอื่นคิดจะสู้คนเลือดกรุ๊ปนี้ พวกเค้าเป็นคนที่มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น กล้าคิดกล้าทำในสิ่งที่ตัวเองเชื่อว่าถูกต้อง แต่บาทีก็ดูเหมือนจะรั้นหรือเอาแต่ใจตัวเองมากเกินไปสักนิด หากรู้จักยั้งใจฟังคนอื่นบ้างก้อจะดี

 

สาวกรุ๊ป O
ข้อ ดีของเจ้าหล่อน- เธอใจกล้ามากเลย มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น สังเกตผู้คนรอบข้างและทำให้คนอื่นมีอารมณ์ดี ถ้าใครทำอะไรไม่ดีก็ให้อภัยเป็นคนดี๊คนดี คนกรุ๊ป O ถือว่า เป็นคนที่มีเพลงอยู่ในหัวใจ ดังนั้นจึงให้ความสำคัญกับอารมณ์ และความมีอารมณ์ขันก็ถือเป็นลักษณะพิเศษของคนกรุ๊ป O โดยเฉพาะความอ่อนน้อมที่มี เป็นคนที่ชื่นชอบของคนอื่น ๆ นับได้ว่าคนกรุ๊ป O เหมาะที่เราจะคบเป็นเพื่อนมากที่สุดในจำนวนกรุ๊ปเลือดทั้ง 4

 

ข้อเสียเล็กน้อย- เวลาทำอะไรเธอไม่ค่อยคิดก่อนชอบทำเลย จึงมักเสียใจภายหลังว่า "ไม่น่าพูดอย่างนั้นเลย" ไม่ก็ "ไม่ได้ตั้งใจจะทำอย่างนั้นเลยนะเนี่ย" และเป็นส่วนที่ทำให้เสียเปรียบแถมยังปฏิเสธคนไม่เป็นอีก อาจเป็นเพราะว่าเป็นคนใจกว้างได้

 

หนุ่มกรุ๊ป O
ข้อ ดีของเค้า- เค้าเป็นคนเก่งที่จะทำให้ทุกคนเบิกบาน สร้างบรรยากาศสนุกสนาน ติดตามผลงานของตัวเองที่ผู้คนรอบข้างวานสให้ทำ ให้ความสำคัญกับเพื่อน ๆ มาก นาน ๆ จึงจะเห็นเค้าทำหน้าเบ้า ไม่โกรธใครง่าย ๆ นอกจากนี้คนกรุ๊ป O ยังเก่งที่จะดึงจุดดีของคนอื่นออกมาอีกด้วย

 

ข้อ เสียที่เค้ามีบ้าง- เป็นคนชอบทำอะไรฝืนใจตัวเองเพราะไม่อยากให้คนอื่นเกลียด บางทีเลยดูเป็นคนประจบประแจงเก่ง แถมหลาย ๆครั้งยังทำอะไรลงไปโดยไม่ทันคิดจนเป็นผลเสียทีหลัง ความรัก ของเค้าไม่ชอบทำเป็นเรื่องเล่น ๆ แต่ต้องจริงจังจริงใจมั่นคงแล้วถ้าลองเค้าชอบใครล่ะก็มักไม่สนว่า มีแฟนอยู่แล้วหรือยัง ซึ่งน่าจะยับยั้งไว้บ้าง ถึงจะมุ่งมั่นในเรื่องความรัก แต่ก็แยกแยะได้ถูกในเรื่อง ๆ อื่น จึงไม่คิดที่จะเอามาปนกันนับว่ามีสมองและใช้มันได้คุ้มเสียด้วย การเอาชนะใจเค้า อย่าใช้วิธีอื่น นอกจากจะทำให้เค้ายอมรับคุณไปเอง ไม่อย่างนั้นจะต้องลุ้นกันต่อไปเรื่อย ๆ

 

สถานภาพคนรักของคนกรุ๊ปเลือด O

  

ชาย กรุ๊ปนี้จะภูมิใจถ้าคุณไว้ใจและให้เกียรติเค้า ปรึกษาเค้าในเรื่องที่คุณไม่สบายใจ เค้าจะหาทางออกให้คุณและจะผ่านปัญหานั้นไปได้ พยาามให้เค้าเป็นผู้นำและคล้อยตามเค้า เค้าจะยิ่งรักคุณเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว

 

สถานภาพเพื่อนของคนกรุ๊ปเลือด O

  

กับเพื่อนกรุ๊ป o นี้ คุณชอบคล้อยตามเธอทุกเรื่อง ทั้งคู่ควรเปิดใจและยอมรับซึ่งกันและกันจะทำให้เข้ากันได้มากขึ้น และจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในที่สุด ซึ่งเธอจะเป็นเพื่อนที่ดีมากคนหนึ่งเชียวล่ะ

 

สถานภาพรุ่นพี่รุ่นน้องของคนกรุ๊ปเลือด O

  คุณต้องไม่คัดค้านเค้า ให้เค้าเป็นหัวโจกในการตัดสินใจแล้วคุณจะกลายเป็นคนโปรดของรุ่นพี่เลือดกรุ๊ปนี้เลย ส่วนรุ่นน้องกรุ๊ป O ก็จะปลื้มคุณมาก เพราะคุณชอบตามใจและสนับสนุนให้เค้าได้แสดงออกอย่างเต็มที่

 

 
หมายเลขบันทึก: 394149เขียนเมื่อ 14 กันยายน 2010 15:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 พฤษภาคม 2012 20:01 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ก็น่าจะจริงนะครับ

ลองทดลองดูได้ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท