ปัญหาโลกร้อน


ปัญหาโลกร้อน

ปัญหาโลกร้อน

ปัญหาโลกร้อนซึ่งเป็นปัญหาที่ใหญ่มากในตอนนี้ปัญหานี้มันเกิดขึ้นเพราะมนุษย์เราเป็นทำลายทรัพยากรธรรมชาติหมดสิ้นเป็นสิ่งที่ทำให้เกิปัญหาโลกร้อนอยู่ตอนนี้เพราะฉะนั้นก็ถึงเวลาแล้วที่เราทุกคนที่อยู่บนโลกใบนี้โลกใบเดียวกันเราจะต้องช่วยกันหยุดปัญหาโลกร้อนให้พวกเราทุกคนร่วมมือกัน  เช่น   การปลูกป่า   การใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาศติก

การปิดไฟทุกครั้งหลังใช้งาน  ถ้าเราช่วยกันทำได้ปัญหาโลกร้อนก็จะหมดสิ้นไป

คำสำคัญ (Tags): #ปัญหาโลกร้อน
หมายเลขบันทึก: 394143เขียนเมื่อ 14 กันยายน 2010 15:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท