ความรู้สึกครั้งแรกเมื่อมีบล็อกเป็นของตนเอง


ตื่นเต้น แปลกใจ และท้าทาย

         สวัสดีชาว gotoknow และชาว Blog ทุกท่าน กระผมเป็นสมาชิกใหม่ในสายงานนี้หรือที่เรียกกันแบบภาษาบ้านๆว่าเด็กอ่อนหัดน่ะคับ

         ก่อนอื่นผมนายอภิชาติ  ใจซื่อ ก็ต้องขอขอบคุณท่านอาจารย์พินิจ เป็นอย่างสูงที่ทำให้ผมและเพื่อนๆ ป.บัณฑิต วิชาชีพครู ได้รู้จักสรรหานวัตกรรมสิ่งใหม่ๆมาประยุกต์ใช้กับการเรียนการสอนและชีวิตประจำวันได้ด้วย

         ครั้งแรกที่ผมได้รู้จักกับคำว่า Blog และมี Blog ครั้งแรกเป็นของตนเองนั้น  ผมยังรู้สึกมึนงงกับมันอยู่เพราะไม่รู้ว่าจะใช้มันยังไงและไม่กล้าที่จะสื่ออะไรออกไป  แต่เนื่องจากได้รับการสอนและฝึกจากอารย์พินิจ มาบ้าง ก็ทำให้ผมรู้สึกว่ามันไม่น่ากลัวอย่างที่คิด และผมก็จะพยายามแสดงความคิดเห็นและสรรหาข้อความดีดีหรือประสบการณ์ใหม่ๆมาร่วมแบ่งปันกับเพื่อนๆน่ะคับ

         ถ้ายังไงผมก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆและเพื่อนๆทุกคนด้วยน่ะคับ

 

    

หมายเลขบันทึก: 393926เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2010 22:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:20 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดีใจด้วยนะครับ สำหรับช่องทางการสื่อสารมุมมองความคิด ประสบการณ์ที่จะถ่ายทอดออกสู่การรับรู้ของผู้อื่น

สวัสดีค่ะ

มาเป็นกำลังใจให้เพื่อนร่วมชายคาคนใหม่ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท