46 ICT กับ ความร่วมมือของโรงเรียนพัฒนาคุณภาพการศึกษา โดยใช้ ICT


46 ICT กับ ความร่วมมือของโรงเรียนพัฒนา

                โรงเรียนในฝันที่มีคุณภาพพร้อมและมีความโดดเด่นในการใช้ ICT  ในการจัดการเรียนรู้ 46 โรงเรียนรวมตัวกันเป็นเครือข่ายที่ร่วมคิดและวางแผนในการจัดกิจกรรมร่วมกันพัฒนาสื่อ ICT

และนำสื่อ ICT ไปใช้ในการสอนนักเรียน โดยการนำกระบวนการ E – Learning สู่นักเรียนเป็นแนวคิดในการยกระดับคุณภาพการศึกษาที่ไม่ต้องรอการช่วยเหลือจากภาครัฐ และหน่วยงานต้นสังกัด

                20 – 22  กรกฎาคม 2553  ที่ผ่านมาได้กำหนดยุทธศาสตร์การดำเนินการ ในปีการศึกษา 2553 และปีต่อ ๆ ไป เป็นสัญญาความร่วมมือที่อาจเรียกได้ว่า

                “พันธกิจ 46 ICT ช้าง” เพราะเราได้เห็นความร่วมมือของโรงเรียนทั้ง 46 ICT จากทั้ง ทุกภูมิภาค คือ  เหนือ ใต้ ตะวันตก ตะวันออก อีสานและกลาง

                บรรยากาศของการทำงานเป็นบรรยากาศที่มีความร่วมมือล้วนเกิดจาก ความมุ่งมั่นในการพัฒนาเด็กไทยให้มีคุณภาพได้เทียบเคียงกับนานาชาติแบบมาตรฐานสากล

                เราเชื่อมั่นว่า การทำงานนี้ เป็นความร่วมมือในรูปแบบเครือข่าย ที่มีมิตรภาพอันแน่นแฟ้นนี้จะก่อให้เกิดความเป็นรูปธรรมอย่างแท้จริง

                ขอขอบคุณ ดร. อรทัย มูลคำ ผู้อำนวยการสำนักนวัตกรรม และอาจารย์อภิชาต พุทธเจริญ หัวหน้างาน ICT โรงเรียนในฝันที่เป็นที่ปรึกษา และให้กำลังใจให้เกิดกลุ่ม 46 ICT และผลักดันให้เกิดผลงานขึ้นอย่างมากมาย ขอบคุณจริง ๆ....

หมายเลขบันทึก: 392598เขียนเมื่อ 10 กันยายน 2010 07:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 14:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท