แสงฤทัย ห้อง 2 ( เด็กขอนแก่น )
แสงฤทัย แสงฤทัย ห้อง 2 ( เด็กขอนแก่น ) เดชบำรุง

สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า รัก


สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า รัก

  

ถึงแม้ความรักของฉันจะเป็นความรักที่เริ่มต้นได้เพียงแค่  2  อาทิตย์ มันทำให้

ฉันได้รับบทเรียนที่เจ็บมากกับการไม่มีเหตุผลของเขาเอาซะเลย

สิ่งดีๆที่ฉันทำมาให้เขาตลอดกับไม่มีค่าสำหรับตัวเขาเลย

นี่ใช่ไหมที่เราเรียกว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม........

แต่ทำไมความรักฉันถึงได้โหดร้ายกับฉันมากนัก

สิ่งที่ฉันได้ตอบแทนมาจากเขาคือรางวัลที่น่าภูมิใจมาก………..

รางวัลนั้น  คือ   น้ำตา…………….ซึ่งมันไม่ยุติธรรมกับตัวฉันเอาซักเลย………..

แต่  ณ  เวลานี้……….

ในหัวสมองเราทำไมยังรักเขาอยู่

ทั้งๆที่เขาไม่สนใจเราเลย

( ความรักของคุณเคยเป็นอย่างนี้ไหม )

หมายเลขบันทึก: 392548เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2010 21:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม 2012 15:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (20)

ถึงเราจะไม่เคย

แต่ก็เป็นกำลังใจให้นะ คิดว่าความรักคือประสบการณ์ในการเรียนรู้

ทุกคนมีล้มทั้งนั้นหละ

แต่อยู่ที่ว่าคุณจะลุกขึ้นสู้หรือปล่าวแค่นั้นเอง

อย่างไงก็สู้ๆนะ

เป็นกำลังจัยให้

ปาริชาต ปาล์ม หลอมทอง

ความรักมันมีหลายรูปแบบเพื่อน

อยู่ที่ว่าเราจะเจอมันแบบไหน

ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเดี๋ยวก็มีสิ่งใหม่เข้ามาเองแหละนะ

วนิดา ปาล์ม ทองสว่าง

เราทุกคนเคยมีความรัก

อยู่ที่ว่าความรักจะเป็นแบบไหน

ณรงค์ฤทธิ์ ออน สุนามเจริญกุล

ในมุมมองของผม..ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม เพียงแต่มีความเติมเต็มและสมบุรณ์แบบ, และมีความสมดุลกัน.ทั้งการให้และการรับ'

พัชรนันท์ ใหม่ละเอียด

ขอบคุณมากเลยนะค่ะสำหรับความคิดเห็นของคุณ

จากหญิงได้อ่านมานั้นหญิงก็เคยเจอมาเหมือนกันนะ

อาจเป็นเพราะเมื่อเราให้ความสนใจกับเขามากเกินไป

เขาก็จะเห็นเราเป็นของตาย

จะทำยังไงก็ได้

คุณลองไม่สนใจเขาดูสิแล้วเขาจะหันกลับมาสนใจในตัวของคุณเข้าสักวัน

ปล.ยินดีที่ได้รู้จัก

สิ่งใหญ่ๆที่เรียกว่ายักษ์

เป็นกำลังใจให้นะ

ผู้ชายไม่มีคนเดียวหรอเพื่อน

สู้ๆ

ที่ใดมีรัก...ที่นั่นมีทุกข์

ความรักเหมือนการปลูกดอกไม้..ที่ต้องรดด้วยน้ำตา

อย่าเครียดไปเลย..คิดเสียว่ามันเป็นสีสันของชีวิต

.............เป็นกำลังใจให้นะ..........

ความรักมันมีทั้งสวยงาม

และไม่น่าชม

แต่เรามันก็สำคัญ

"ความรักก็เหมือนข้าวนั่นแหละแม้เราไม่หิวแต่เราก็ต้องกินมันอยู่ทุกวัน"

มีรักก้อต้องมีจาก

ขอบคุณทุกคนนะค่ะที่มาแสดงความคิดเห็นให้

ความรักทำให้เราเจ็บจริงแต่เราก็อย่าไปคิดอะไรกับมันมากสู้เรารักแม่ดีกว่ารักแฟน

เราต้องอดทนสู้ๆ

ขอให้สิ่งเล็กๆๆนี้ มากด้วยคุณค่าในใจคนครับ

ศรัญญา บอล ดวงแก้ว

ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามรักกันไว้นะจ๊ะ

ความรัก คือ ความเจ็บปวด เมื่อต้องรักคนที่ไม่เห็นคุณค่าของความรัก แต่เราควรรับความจริงให้ได้และรักคนที่เขารักเราดีกว่าความรักจากแม่ของเราเท่านั้นเองแม่รักเรารักอย่างแท้จริงค่ะ

เป็นกำลังใจให้น่ะชีวิตเรายังอีกยาวไกลคิดว่าความรักครั้งนี้คือประสบการณ์ในการเรียนรู้ชีวิต สู้ๆๆๆๆๆน่ะค่ะ

อยากให้มองความรักในมุมมองที่สวยงาม เพราะความเจ็บปวดเป็นแค่มุมหนึ่งเท่านั้นยังมีอีกหลายมุมที่ทุกคนอาจมองเห็นไม่เหมือนกัน

ลองมองดูอีกสักครั้งน๊ะอาจจะพบความสุขบ้างจ้า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท