ทำงานอย่างมีความสุข สนุกกับงานที่ทำ


ทำงานให้มีความสุข ให้รู้สึกสนุกกับงาน

วันที่ 2 กันายน 2553

      วันนี้ตั้งแต่เวลา 08.00 น. มาถึงที่ทำงาน เริ่มทำงานจนกระทั่ง 1 ทุ่ม เพื่อให้ทันตามระยเวลาที่กำหนด ถึงเวลากินข้าว ก็ปล่อยให้เวลาผ่านไปเป็นระยะ ๆ เพราะต้องคอยตอบคำถาม และให้ข้อมูลเพื่อน ๆ ร่วมมาตรฐานทั้ง 6 มาตรฐาน บ้างก็มาถึงจะของานนั้น จะของานนี้ บ้างก็ช่วยตอบแบบสอบถามให้ที งานเราก็เต็มโต๊ะอยู่แล้ว ต้องเจียดเวลาเพื่อให้เครือข่ายได้ข้อมูลจากเรา ถ้าผอ.ไม่กำหนดว่า วันที่ 6 กันยายน 2553 จะตรวจความพร้อมทั้ง 6 มาตรฐาน เครื่องในการทำงานคงไม่ร้อนขนาดนี้ แต่ถ้ามาตรฐานใด ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้เก็บข้อมูลเตรียมความพร้อมไว้ตั้งแต่ต้น ก็มีชัยไปเกินครึ่ง อย่างน้อยมาตรฐานที่6 ต้องขอขอบคุณ ผอ.พานิช  ศรีงาม ที่ได้เสนอแนะในพิธีเปิด กศน.ตำบลท่าวาสุกรี ว่าควรมีการ "ทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ" (MOU ) เป็นแห่งแรก และสืบเนื่องในตำบลต่อ ๆ มาที่มีพิธีเปิด กศน.ตำบล มิฉะนั้นแล้ว มาตรฐานที่6 งาน  เข้าแน่ ๆ

    หลังจากเคลียร์งานเรียบร้อยแล้วต่อไปนี้ก็เตรียมงานมาตรฐาน6 ด้านเครือข่ายมีเวลาอีก3 วันเท่านั้น มีกันอยู่ 3 คนพอดีเลย ฝากบอกเพื่อนร่วมาตรฐานมาทำงานกันได้แล้วค่ะหัวหน้ามาตรฐานพร้อมแล้วค่ะ

หมายเลขบันทึก: 390387เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2010 22:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สุดยอดจริงๆเลยค่ะ คนกศน. ที่รู้จักที่ปากพนังที่ จ.นครศรีฯ ก็ทำงานกันชนิดที่เรียกว่าไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย วงการศึกษาไทยไปรุ่งแน่ๆค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

  • ขอบคุณ คุณมาลีพันธ์ ที่มาเยี่ยมชมกิจกรรม
  • ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ

คณะทีมงานของมาตราฐานที่ 6 เอาไว้เจอกันวันอาทิตย์ ที่ 5 กันยายน นะจ๊ะเพราะหัวหน้ามาตราฐานต้องเข้ามาประเมินเทียบระดับที่ กศน.อย.

คุณครูเก๋ ทำงานหนักอย่างนี้คงเหนื่อยแย่ซิผักผ่อนบ้างนะคะเดี๋ยวจะหมดแรงเสียก่อนต้องดูแลสุขภาพตัวเองด้วยและอย่าลืมดูแลงานทางบ้านด้วยละเป็นเรื่องเชียว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท