occhealth11
กลุ่มพัฒนาภาคีเครือข่าย งานโรคจากการประกอบอาชีพและสิ่งแวดล้อม เขต 11 Env-occ occhealth

เรื่องเล่าความสุข


ร่วมแบ่งปันความสุขของคุณแก่ผู้อื่น

 

 

 

      ห่างหายกันไปนานเนื่องจากภาระกิจเร่งด่วนก่อนปิด ปีงบประมาณ  ทุกคนต่างก็เพลิดเพลินกับการเป็นนักปั่นตัวยงกันทั้งนั้น     ไม่เว้นแม้แต่ผู้เขียน    และที่ทำให้รู้สึกhappy สุดๆ ก็คือ    ได้เห็นบุคลากรจากหน่วยงานต่างๆ ขึ้นรับรางวัลและใบประกาศเกียรติคุณ  ทั้งกิจกรรมบุคคลต้นแบบ SMART D and  Happy  และ รางวัลการจัดกิจกรรมสร้างเสริมสุขภาวะดีเด่นของหน่วยงาน     ในงานเกษียณฯ   ที่สคร.11  จัดขึ้นเมื่อวันที่ 24-25 ส.ค. 53 ที่ผ่านมา แต่น่าเสียดาย ที่ผู้เขียนปราบปรื้มจนลืมเอากล้องถ่ายรูปไปในวันงานเสียนี่ มิฉะนั้นคงได้นำรูปภาพแห่งความสุข ความยินดีมาแบ่งปัน แต่ถ้าผู้ใดมีภาพบรรยากาศในวันนั้นก็อย่ารีรอที่จะนำมาแบ่งปันกันน่ะค่ะ 

     แต่กิจกรรมHappy Workplace ของเรายังไม่จบน่ะค่ะ เรายังดำเนินกิจกรรมอย่างยั้งยืน ด้วยการใช้บล็อกแห่งนี้ให้ทุกท่านที่แวะเวียนมาเยี่ยมอาจโดยบังเอิญ  หรือตั้งใจ หรือไม่ก็ตามได้แบ่งปันเรื่องราวดีๆแห่งความสุข  ที่ท่านได้กระทำมา หรือพบเห็นผู้อื่นกระทำแล้วส่งผลต่อตัวท่านให้รู้สึกมีความสุขกับการกระทำเหล่านั้นมาแลกเปลี่ยนกันในบล็อกแห่งนี้ได้ค่ะ เหตุผลเพราะอะไร  ถ้าอยากทราบคำตอบให้ติดตามและร่วมแบ่งปันเรื่องเล่าความสุขกับเราต่อไปน่ะค่ะ

       สำหรับเรื่องเล่าความสุขเรื่องแรกในวันนี้     ขอนำเสนอความสุขของคุณพี่กาญจนา พิพัฒน์ศรีสวัสดิ์  ฝ่ายบริหารทั่วไป  ของสคร. 11 ที่เล่าให้ผู้เขียนฟังว่า เธอมีความสุขมากที่ตอนนี้เธอสวมใส่เสื้อผ้าและกางเกงได้อย่างสบาย ไม่อึดอัดอีกต่อไป  เพราะเอวลดลงเกือบ 1 นิ้ว  ทำไมเป็นอย่างนั้น " พี่เล่นฮูลาฮุบทุกวัน ทำมาเป็นเดือนแล้วจ้า " (แต่กว่าผู้เขียนจะได้นำเรื่องนี้มาแบ่งปัน พี่เค้าคงทำติดต่อกันมานาน2-3เดือนแล้วล่ะค่ะ) 

             ขอปรบมือให้พี่สาวคนนี้ดังๆเลยค่ะ และขอร่วมแสดงความยินดีกับกิจกรรมความสุขที่เกิดขึ้นกับพี่สาวคนนี้ด้วยค่ะ

หมายเลขบันทึก: 390384เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2010 22:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท