ยามท้อขอให้มองดอกไม้


ใครเครียด ใครเหนื่อย ใครท้อ แวะชมดอกไม้ก่อนนะ

    

หวายแคระสีม่วง

        ปลูกไว้ดูเล่นๆ ต้นเล็กๆ ออกดอกเก่งๆ ช่อดอกสดใสน่ารักๆ ให้ความรู้สึกดีๆ เลยเป็นมือสมัครเล่นเก็บภาพมาแบ่งปันกัน

 

        23ส.ค.53 ตรวจต้นฉบับหลักสูตรสถานศึกษา ระดับ ม.ปลาย เพื่อมอบให้งานบริหารหลักสูตรและวิชาการนำไปปรับแก้ 

        24ส.ค.53 จัดทำตารางสอบปลายภาคเรียนที่ 1/2553 ทั้ง 3 หลักสูตร 3 ระดับ มอบให้คุณครูนำไปแจก นศ. ทุกคน เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมในการสอบ และตารางการเข้ารับการประเมินคุณภาพการศึกษานอกระบบ (หลักสูตร กศน.2551 นำร่อง) สำหรับผู้ที่คาดว่าจะจบในภาคเรียนนี้       

        25ส.ค.53 ตรวจเสนอเพื่อลงนามผลการตรวจสอบหลักฐานวุฒิทางการศึกษา ตามที่หน่วยงานต่างๆ ได้ขอความร่วมมือตรวจสอบมา เนื่องจากมีผู้ที่จบการศึกษาจาก กศน.อำเภอเสนา ได้นำความรู้ไปใช้ประโยชน์ (ก็เผลอบ่น แหม! ขยันตรวจกันจริง ก็เลยโดนเพื่อนร่วมงานแซวว่า พี่แหม่มก็ตรวจเขาเหมือนกันแหละ...ก็จริง)    

       26ส.ค.53 แนะนำครูรุ้งจัดสนามสอบในโปรแกรม it (ก่อนจัดต้องบันทึกข้อมูลที่เกี่ยวข้องให้สมบูรณ์ก่อน ได้แก่ สนามสอบ กลุ่ม วิชา ห้องสอบ และตารางสอบ) และจัดพิมพ์รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ ทั้ง 3 หลักสูตร 3 ระดับ...ตอนบ่ายไปสำนักงาน ชพค. ส่วนภูมิภาคที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อสอบถามการแก้ไขใบอนุญาตประกอบวิชาชีพที่พิมพ์ผิดมา (ได้รับคำตอบว่าให้นำบัตรและใบอนุญาตที่ผิดมาขอแก้ไขได้ที่นี่)   

        27ส.ค.53 รายงานการดำเนินงานตามโครงการเรียนฟรี เรียนดี อย่างมีคุณภาพ และรายงานความคิดเห็นของผู้เกี่ยวข้องต่อโครงการอบรมครูตามหลักสูตร กศน. 2551 ให้ สนง.กศน.อย. ...วันนี้โทรแจ้งกลับ ผอ.กศน.ภาชี ว่าจัดสนามสอบในโปรแกรม it ได้ปกติ หลังจากที่สอบถามมาหลายวันแล้ว (คือ กศน.ภาชี บอกว่าลองจัดแล้วยังจัดไม่ได้)

    

หมายเลขบันทึก: 388654เขียนเมื่อ 27 สิงหาคม 2010 22:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2013 20:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ขอบคุณในคำชมค่ะอาจารย์ปัญญา แต่เออะไรคะที่ว่าเป็นระบบ?

ที่ผมว่า เป็นระบบก็คือ มีการวางแผนที่จะดำเนินการ เป็นขั้นตอนซึ่งผมคิดว่า พี่แหม่มมีการวางแผนงาน ทุกครั้ง งานถึงออกมาเป็นระบบขั้นตอน....อาจเป็นเพราะลักษณะตัวของพี่เอง...หรือเป็นนโยบายของอำเภอเสนา...หรือ อื่นๆ...อันนี้ผมไม่ทราบ...แต่ดูจากการรายงานแล้ว ผมคิดว่าน่าจะเป็น การวางแผนการทำงานของพี่เองซะมากกว่า ครับ.....

อ่อ...เกือบลืม...

HAPPY BIRTHDAY

(3 กย 53 ....)สุขสันต์วันเกิด ครับ..พี่แหม่ม...ถึงผมจะไม่สนิทกับพี่สักเท่าไร...แต่ก็ไปด้วยกันได้ ...สุขสันต์วันเกิด ครับ........

-ขอขอบคุณในคำชมมากมายอีกครั้งค่ะ

-ขอบคุณในคำพรวันเกิด

-ขอบคุณหมี่กรอบอร่อยม๊ากมาก ที่ส่งมา

ให้ทานด้วย

สวัสดีค่ะคุณ Supranee ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบล็อกครูแหม่มนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท