aonrak-social
นางสาว วันเพ็ญ แอน บุญสุข

คุณคิดอย่างไรกับคำว่า...แฟนใหม่


คิดว่า....

   สำหรับดิฉันคิดว่า  แฟนใหม่  คือ  การเรียนรู้สิ่งใหม่ๆที่ท้าทายกว่าเดิม  ความรู้สึกที่น่าตื่นเต้น  ทำให้เรากระชุ่มกระชวยหัวใจ  มีความสุขเวลาที่คิดถึงเขา  การแอบดู  แอบมอง

   แต่ในทางตรงกันข้าม  เราต้องมาเรียนรู้เขาใหม่  เริ่มต้นใหม่ในสิ่งที่เราไม่รู้  ไม่เหมือนคนเดิมที่มองตาก็รู้ใจ  ไม่ต้องแอ๊บให้เสียเวลา  มีความเป็นตัวเรามากที่สุด

แล้วคุณหละค่ะคิดยังไงกับคำว่า...แฟนใหม่...เราลองมาแชร์ความรู้สึกกันดูนะค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #หัวใจ
หมายเลขบันทึก: 385257เขียนเมื่อ 16 สิงหาคม 2010 12:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

แฟน...การเรียนรู้สิ่งใหม่ๆก็น่าจะใช่..แต่ก็ไม่แน่ว่าจะดีกว่าเดิม

คำพูดหลายคำมักจะมีความหมายที่ขึ้นอยู่กับบริบทหรือเหตุการณ์ที่ำกำลังพูดคำนั้นอยู่

หลายคน...กระทั่งคำว่าแฟน...ยังมิอาจเข้าใจได้...

และหากเพลิดเพลินเพื่อที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่...อยู่นั้น

หลายคน...อาจจะว่ากล่าวเราได้ว่า.."หลายใจ"

....ถ้อยคำจากมุมเล็กข้างตึกสูง...

เป็นข้อความที่น่าคิดค่ะ

เป็นใจให้นะเพื่อน

เป็นไปได้ผมไม่อยากมีแฟนใหม่เพราะผมไม่อยกเสียใจ

และต้องไปนับ 1 ใหม่คับ

ค่ะ ดังนั้นเราต้องดูแลคนที่คุณรักให้ดีที่สุด

วนิดา ปาล์ม ทองสว่าง

มีแฟนใหม่ดูเหมือนจะดีนะ

แต่ก็ต้องศึกษานิสัยกันใหม่ด้วย

ไม่รู้สิยังไม่เคยมีแฟนกับเขาสักที

ถ้าอย่างนั้นก็ต้องลองมองคนข้างๆดูสิค่ะ

คนใหม่คือ..คนที่ใช่กว่าคนเก่าไง..ฮิฮิ..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท