คุณอาจจะเสียอวัยวะบางส่วนจากเครื่องประดับที่ใส่


แหวนคือเครื่องประดับที่ผมใส่

เรื่องเล่าที่เกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง

   ผมอยากจะเตือนสติทุกคนที่ชอบใส่เครื่องประดับเวลาออกกําลังกาย

มันน่ากลัวจริงๆครับ มันคือสิ่งที่คาดไม่ถึง ผมเกือบจะเสียนิ้วกลางข้าง

ขวาของผมไปแล้วแต่โชคก็ยังช่วยที่ไม่ขาด

   เมื่อ 2 เดือนก่อนผมไปออกกําลังกายที่สนามบาสเก็ตบอลที่ประตูทางเข้า

มหาวิทยาลัยราชฏัชสุราดธานี ผมใส่แหวนดังกล่าว แล้วผมก็กระโดดเกาะห่วงบาส

การกระโดดเกาะห่วงบาสคือต้นเหตุของเรื่อง ทันใดนั้นที่ผมเกาะห่วงบาสแหวนที่ผมใส่

ไปเกี่ยวกับเหล็กของห่วงบาส จังหวะนั้นแหวนวงนั้นกระชากนิ้วผมไปจนแหวนหลุดออก

จากนิ้ว ผมเห็นแผลตัวเองตกใจมากนึกว่านิ้วผมจะขาดเพราะเหลือนิดเดียวจริงๆ ผมไม่รุ้

จะไปโรงพยาบาลยังไง เพราะตกใจมาก ขับรถมอเตอร์ไชค์ก็ไม่ได้ผมวิ่งไปที่ตึก

พยาบาลแล้วก็พบกับคุณครู 2 ท่าน โชคดีมาก ท่านไปส่งที่โรงพยาบาล ตอนนั้นเลือด

ไหลไม่หยุด เพราะเอ็นฉีกขาดด้วยผมหน้ามืดจะเป็นลมเพราะเสียเหลือดมาก หลังจาก

นั้น 1 ชั่วโมง ผมก็ได้รับการผ่าตัดทําแผลแล้วก็นอนพักที่โรงพยาบาล1คืน

   นี้คือข้อคิดจากการใส่เครื่องประดับเวลาออกกําลังกาย อยากจะเตือนทุกๆท่านที่อ่าน

นะครับ.......ขอบคุณครับ.......

 

 

หมายเลขบันทึก: 384955เขียนเมื่อ 15 สิงหาคม 2010 12:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท