ทำบุญขอพรสำหรับชีวิต


ทำบุญ เลี้ยงพระ ฟังธรรม อุทิศส่วนกุศล และขอพรสำหรับชีวิต

        8ส.ค.53 เป็นวันหยุด แต่ไปร่วมพิธีเปิด กศน.ตำบลเสนา โดยนายกเทศบาลเมืองเสนา นายเกียรติศักดิ์ ตรารุ่งเรือง เป็นประธานในพิธี สถานที่ตั้งอยู่ที่ประตูน้ำเจ้าเจ็ด เป็นพื้นที่ในความรับผิดชอบของครูกะตอย ซึ่งจะโอนย้าย นศ. ที่เดิมพบกลุ่มอยู่ที่โรงเรียนเสนาบดีมาที่นี่ด้วย ตั้งแต่วันที่ 15ส.ค.53 เป็นต้นไป (กลุ่มนี้เป็นหนึ่งในสามกลุ่มที่รองรับ นศ. ในย่านตลาดบ้านแพน)

        9ส.ค.53 มีประชุมบุคลากร เพื่อซักซ้อมเข้าร่วมพัฒนาบุคลากร หัวหน้า กศน.ตำบลและอาสาสมัคร กศน. ในวันที่ 10ส.ค.53 ที่ สนง.กศน.อย. และแบ่งภาระงานทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา ในวันที่ 12ส.ค.53 ที่ กศน.อำเภอเสนา

        10ส.ค.53 จัดส่งสรุปรายงานงานประชุมคณะกรรมการสถานศึกษา ปีงบประมาณ 2553... ตรวจเสนอเพื่อลงนามระเบียนแสดงผลการเรียน ระดับ ม.ปลาย (ที่ค้างอยู่เนื่องจากขาดแบบฟอร์ม)...แนะนำครูกุ้งจัดเก็บแฟ้มประวัติ นศ. (เหตุเพราะมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้รับผิดชอบงาน)

        11ส.ค.53 ตรวจ กศน.4 และ กศน.5 รอบที่ 1 เพื่อดูความพร้อมในการวัดและประเมินผลระหว่างภาคเรียน (กองโตเชียว เนื่องจาก 3 หลักสูตร และมากรายวิชา)...จัดทำบัญชีเพื่อเตรียมการ รับ-จ่าย เงินผ้าป่าเพื่อการศึกษา

        12ส.ค.53 เป็นวันหยุดวันแม่แห่งชาติ และเป็นวันทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา โดยมีวัตถุประสงค์หาทุนสร้างห้องประชุม กศน.อำเภอเสนา พวกเราทั้งคณะครู ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และกรรมการสถานศึกษา ต่างร่วมแรงร่วมใจกันทำหน้าที่ตามความรับผิดชอบ ที่ กศน.อำเภอเสนา (สำหรับครูแหม่ม กับครูรุ้งงานนี้อยู่กับเงิน ก็รับเงิน นับเงิน และลงบัญชี) ดีใจนะมีโอกาสได้ทำบุญ เลี้ยงพระ ฟังธรรม ที่สำนักงานเสียที ได้อุทิศส่วนกุศลให้เพื่อนครูที่ล่วงลับไปแล้วด้วย (ครูต้อ กับครูจุก...ได้รับกันใหมหนอ?)

หมายเลขบันทึก: 384529เขียนเมื่อ 13 สิงหาคม 2010 20:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2013 20:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีครับ

แวะมาอ่านแวะมาชมครับ

ขอบคุณค่ะทีแวะมา ก็ขอแบ่งผลบุญให้แล้วกัน

เข้ามาเยี่ยมชมและขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณครูเรียมนะคะที่แวะมา และให้กำลังใจกันด้วย

<p>สวัสดีค่ะ

เข้ามาก็สวย น่าเขียนมากค่ะ มีความสุขในการทำกิจกรรมนะคะ

ขอบคุณคุณดาค่ะ ที่แวะมาชมมาเขียน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท