ป้าเนียร
นาง จำเนียร ป้าเนียร แตงนารา

ภาพประใจวันครบรอบ61ปี วพพ.พล


เป็นหนึ่งแห่งวิชาชีพพยาบาล

เราเป็นศิษย์เก่าวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีพุทธชินราชอีกคนหนึ่งที่ภูมิใจกับการเปลี่ยนแปลงฯ ปีนี้16 พฤษภาคม53 มีงานครบรอบ61ปี ภาพที่เห็นถึงแม้การจัดงานจะเล็กๆ แต่มีบรรยายกาศกันเองแบบพี่ๆน้องๆ รักกันกลมเกลียว อบอุ่น ขั้นตอนพิธีการ -สมบูรณ์ ท่านผอก.จัดให้คณะอาจารย์และ... ศิษย์ปัจจุบันแต่งการชุดไทยสีม่วงสวยงามมากเหมือนกันหมด สีประจำจังหวัดพิษณุโลกค่ะ ศิษย์เก่าหารายได้ซื้อรถยนต์ให้น้องๆๆใช้ด้วย.......เก็บภาพเป็นความทรงจำดีๆๆ.....

       ลืมเล่านิด...มีปลูกต้นไม้เพิ่มเป็นที่ระลึกค่ะ ชุดม่วงหมด ..สวย...ทุกๆๆคน

คำสำคัญ (Tags): #เป็นหนึ่ง
หมายเลขบันทึก: 383977เขียนเมื่อ 11 สิงหาคม 2010 16:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

แวะมาทักทายครับ

   หลายวันมาแล้วผมไปใช้บริการซื้ออาหารกลับบ้านช่วงเย็น ที่ครัว มรภ.สวนดุสิต (ตรงข้าม วพพ.พล.)  เห็นนักศึกษาหลายคนแต่งชุดไทยตามภาพที่นำมาเผยแพร่ ดูสวยงามมาก เดิมทีไม่ทราบว่าอยู่สถาบันใด  ถามแม่ครัวที่นั่น จึงทราบว่าเป็นนักศึกษาพยาบาล ครับ ยิ่งแต่งกันเป็นกลุ่มแล้ว ยิ่งให้เกิดบรรยากาศของชุมชนที่มีความเป็นหนึ่งเดียวกัน  และหลายวันต่อมาเห็นมีการถ่ายรูปหมู่ในชุดพยาบาลด้วยในรั้วของ วพพ.พล.  เข้าใจว่าน่าจะเป็นภาพหมู่ของรุ่นที่กำลังจะจบการศึกษา  ผลผลิตของสถาบันแห่งนี้ไม่มีใครตกงานใช่หรือไม่ครับ ถ้าไม่เลือกสถานที่ทำงานตามความต้องการมากเกินไป

ใช่ค่ะเรามีพี่-น้องมากมายทำงานในรพ.ต่างๆ -ความสามรถระดับผู้นำจำนวนมากเช่นกันค่ะ.....ขอบอีกครั้งค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท