ตำราสอนการใช็โปรแกรม GSP (อีก 1 เล่ม) 31 หน้า อธิบายได้ละเอียดดีมาก


กรุณาคลิกสารบัญ ดู ทั้งหมด และ กด Ctrl + F ค้นหาที่ต้องการ

ตำราสอนการใช็โปรแกรม GSP (อธิบายละเอียดมาก) จำนวน 31 หน้า คลิกดูที่นี่

คำสำคัญ (Tags): #gsp
หมายเลขบันทึก: 382981เขียนเมื่อ 8 สิงหาคม 2010 20:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 10:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เรียนท่าน เสรี ที่เคารพ

ผมเป็นครุระดับประถมโรงเรียนขนาดเกือบเล็ก (ต่ำกว่า 150) ผมพึ่งได้รู้จัก gsp และได้สั่งซื้อมาใช้โดยใช้งบส่วนตัว แต่ใช้สอนคณิต ป.6 ผมประทับใจมากที่โปรแกรมนี้ ช่วยให้ผมสอนเรื่องที่อธิบายยาก เด็กไม่เข้าใจ แต่พอใช้สอนแล้วเด็กสนุกมาก ได้เข้าใจกิจกรรม มากขึ้น เห็นภาพจากสื่อมากขึ้นโดยเฉพาะเรื่อง เศษส่วน มุม ขนาดของมุม และยังคาดหวังว่าอีกหลาย ๆ เรื่องที่จะสอนต่อไปคงจะได้ผลมากยิ่งขึ้น

ขอบคุณ สสวท.ที่เปิดโอกาส ขอบพระคุณท่านเสรี ที่ได้มีผลงาน และยังรวบรวมผลงานดี ๆ ไว้เผยแพร่และเป็นสื่อกลางสำหรับคุณครูอีกหลายท่าน หากท่านจัดหรือใครจัดอบรมเกี่ยวกับโปรแกรมนี้ ณ ที่ใด แจ้งไว้ในเว็บ หรือทางเมล์ให้ผมทราบด้วย ผมต้องการเพิ่มพูนความรู้ให้ใช้โปรแกรมได้มากยิ่งขึ้น ขณะนี้ผมเพียงลองผิดลองถูกอยู่นะครับ

ขอกราบขอบพระคุณอีกครั้งหนึ่ง

ครูเสถียร

ตำราเล่มนี้ของ อ. หนูเอง เคยเรียนเล่มนี้มาแล้วด้วย เข้าใจง่ายจริง ๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท