Work shop KM in Chaingmai (5 ส.ค. 2553)


ท้องฟ้าแจ่มใส แดดทอแสงจ้า แสดงถึงซึ่งพลัง

เช้านี้อากาศแจ่มใสมาก  ตื่นมาอันดับแรกก็เปิดผ้าม่านรับบรรยากาศยามเช้า พลันเปิดแสงแดดก็สว่างจ๊าแยงตาเลยทีเดียว

ส่วนกิจกรรมยามเช้าก็ไม่มีอะไรอีกเช่นเคย  อาบน้ำเตรียมตัวลงไปทานข้าวแล้วก็นั่งคุยกันและพักผ่อนกันตามอัธยาศัย  ซึ่งมีน้าชมคอยเป็นหน่วยต้อนรับทีม COP ของสำนักงานอัยการสูงสุดอยู่ที่ล้อบบี้ 

หลังจากนั้นก็ร่วมสนทนากิจกรรมต่างๆ ในตอนเย็นร่วมกับท่านปรีดาฯ ท่านน้าชมฯ  จนกระทั่งหมดเวลา รอเวลาให้รถตู้มารับไปมหาวิทยาลัย

ตอนเย็นมีจัดงานเลี้ยงกันที่โรงแรม  ซึ่งทางคณะ KM Team ได้จัดให้มีกิจกรรมการประกวด Miss KM ด้วย และปรากฎว่า miss km มีตั้ง 2 คน เลยต้องแบ่งเงินรางวัลกันสนุกสนานมาก จากนั้นก็เลยออกไปร้องคาราโอเกะข้างนอก  ตอนขากลับได้แวะกินก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาลูกเล็กมาก เอกลักษณ์ของร้านนี้คือวิธีการสั่งของคนรับ order และการคิดเลขเร็วของคนรับ order ประทับใจมากว่าคิดเลขได้เร็วมาก  และการสั่งก็แปลกซึ่งคงจะรู้กันระหว่างคนรับ order กับคนทำ เพราะลูกค้าแต่ละคนก็ทึ่งมากและฟังไม่รู้เรื่องด้วย  ที่สำคัญจำได้ไงว่าแต่ละโต๊ะสั่งอะไร  และจะย้ำแล้วย้ำอีกอยู่อย่างนั้นแหละถ้าโต๊ะนั้นยังไม่ได้  เชื่อเลย...อย่างนี้ก็มีด้วย....

คำสำคัญ (Tags): #แวดวงไอที
หมายเลขบันทึก: 381862เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2010 07:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ใกล้จบแล้วนะคะ ความรู้ที่ได้รับจะเกิดประโยชน์ต่อสำนักงานอัยการสูงสุดมากๆๆค่ะ แล้วยังเผื่อแผ่มาให้ผู้ที่สนใจด้วย ขอบคุณๆๆๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท