มรสุมชีวิต...


การบังคับใจตัวเองช่างยากเย็นเหลือเกิน

คนเรามีความฝัน ความตั้งใจ ฉันเชื่อว่าไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าไม่มีความฝัน ความตั้งใจ ความคาดหวัง เช่นดิฉันตั้งใจในการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการศึกษาพิเศษมาก แต่ ณ บัดนี้ ยังไปไม่ถึงไหน..ยังเจอปัญหาที่ทำงานซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับที่เราเรียนป.โทเลย เวลาก็น้อย เราจะจัดสรรเวลาอย่างไรดีจึงทำให้ชีวิตดูเหมาะเจาะกว่านี้ทั้งทำงานและการเรียนโท

...คงต้องให้กำลังใจตัวเอง..และก้าวสั้นๆัวันละก้าว..ขอเพียงไม่หยุดก้าว..ต้องถึงจุดหมายสักวัน...ที่สำคัญ..ตั้งใจไปยังจุดหมายเดียว..สู้ๆ

คำสำคัญ (Tags): #จิปาถะ
หมายเลขบันทึก: 381309เขียนเมื่อ 4 สิงหาคม 2010 01:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

.สวัสดีครับ

.เอานะชีวิตต้องสู้ครับ สักวันต้องมีวันของเราครับ

.แพ้อะไรแพ้ได้ครับ แต่อย่าแพ้ใจตัวเองครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท