เรื่องวันวาน


รู้ว่าวันวานผ่านมาแล้วแต่ทำไมน้าาาา เราถึงไม่ลืมมันเสียที

      ฉันเป็นคนนึง ที่เคยมีความรักอย่างกะคนอื่นเค้า  แต่ทำไมน้าความรักของฉันที่คิดว่าสวยงามและเป็นสิ่งที่ดีงามเสมอ  มันกลับไม่ใช่แต่เป็นความรักแค่ช่วงเวลาสั้นๆๆ ที่มันทำให้ฉันมิอาจลืมได้กับรักครั้งแรกที่ดีและเจ็บปวดใจ  ถึงแม้ว่าห้ามใจแค่ไหนไม่ให้คิดถึงเรื่องเก่าๆๆ  แต่ทำไมไม่รู้ใจยังอยากจะเจ็บซ้ำๆและอดทนเพื่อที่จะได้อยู่ใกล้เขา ตั้งแต่ฉันเลิกลากะเขาไปทุกวันนี้จึงทำให้ฉันไม่คิดที่จะรักใคร เพราะกลัวใจเจ็บเหมือนเคย เป็นโสดดีกว่าสบายดี งิงิงิงิ

หมายเลขบันทึก: 380125เขียนเมื่อ 31 กรกฎาคม 2010 20:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับ เรื่องเมื่อวานไม่สำคัญเท่ากับเรื่องวันนี้ครับ  ที่คุณพบแล้วทำให้คุณเสียใจเป็นเรื่องดีครับ เพราะหลังจากนี้คุณจะไม่เสียใจอีก  เพราะคุณได้รับรู้นิยามของความรักชัดเจนขึ้นนั่นเอง

ใช้อดีตมาปรับปรุงแก้ตนในปัจจุบัน

สู้ๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท