สิ่งดีๆที่ได้จากQuality camp


ผลดีที่สุดก็เพื่อผู้รับบริการของเราก็ได้รับบริการที่ดี มีคุณภาพ

          Quality camp! นี่เป็นครั้งแรกของรพ.สองที่จัดกิจกรรมนี้ขึ้น พาน้องใหม่ไปเปลี่ยนบรรยากาศนอกสถานที่เพื่อจะให้เราได้ทำความรู้จักกับรพ.ของเรา รู้จักกับทีมคุณภาพและงานคุณภาพของโรงพยาบาลที่พี่ๆเค้าได้ฟันฝ่าอุปสรรคทำกันมานาน จนถึงวันนี้ที่ได้รวบรวมน้องใหม่ได้41 ชีวิต

          พวกเราจึงได้มาทำความเข้าใจกับงานคุณภาพที่คุณภาพสมชื่อจริงๆ ในฐานะที่เป็นน้องใหม่( แต่เคยผ่านประสบการทำงานคุณภาพมาบ้างแล้ว)ยอมรับว่าแรกๆเมื่อได้รู้จักHA เป็นงานที่เข้าใจยากม๊ากมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆก็ทำกันมาผิดบ้างถูกบ้าง จนทำได้ซักพักเริ่มเข้าใจว่าที่เราทำไปเพื่อให้เราได้พัฒนาตนเองอยู่เสมอ เมื่อตัวเราพัฒนา หน่วยงาน องค์กร โรงพยาบาลก็พัฒนาด้วย

          ผลดีที่สุดก็เพื่อผู้รับบริการของเราก็ได้รับบริการที่ดี มีคุณภาพ และหวังว่าพวกเราที่ผ่านquality campมาด้วยกันก็จะคิดเช่นกัน ....แต่เราจะไม่หยุดอยู่แค่นั้นนะ เราจะพัฒนาต่อไป เย้! เย้! เย้!

                                                                  /ศิรานีย์ ห้องคลอด

                             

คำสำคัญ (Tags): #งานคุณภาพ
หมายเลขบันทึก: 379866เขียนเมื่อ 30 กรกฎาคม 2010 21:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ดีใจจัง....

แล้วความเห็นที่สอง  ก็ตามมาติดติด....

ขอให้ความหวังของน้องบรรลุนะคะ....

พี่พี่เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ..../  FA TAcK.

  • ปรับโฉมให้แล้วนะคะ ดูดีมั๊ยเอ่ย
  • เอ้า...ช่วยโหวตให้อีก 1 คะแนน
  • เป็นกำลังใจให้ค่ะ

                                     FA  ตี้

ชื่นใจในความคิดของน้องใหม่ ขอเป็นกำลังใจนะคะ

                                                             / พี่แป้ม

น้องใหม่ชาวห้องคลอดแบบเราๆรวมทั้งห้องอื่นๆด้วยนะคะ....+ ---- +

พวกเราก็คิดแบบนี้เหมือนกันค่ะ....รพ.สอง สู้ๆๆๆๆ

                                                 /น้องเปรม ห้องคลอด

จริงๆแล้วงานคุณภาพไม่ใช่เรื่องยากอะไรหรอกค่ะ

ไม่ได้อยู่ไกลตัวเรา เพราะจริงๆแล้วก็ได้ทำอยู่ทุกวัน... (O_o")

ถ้าผู้รับบริการมีความสุขกาย สบายใจ ก็คงจะดีค่ะ

ทำงานก็เก่ง สรุปประเด็นการพัฒนาก็เก่ง

คราวนี้งานห้องคลอดเป็นเลิศอยางแน่นอน จริงมั๊ย/FA ต๊ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท