ศุภัชณัฏฐ์ หลักเมือง
นาย ศุภัชณัฏฐ์ หลักเมือง (เอ) หลักเมือง

เปิดป้าย กศน.ตำบลคลองวาฬ


เปิดป้าย กศน.ตำบลแห่งสุดท้ายของ กศน.เมืองประจวบฯ

เปิดป้าย กศน.ตำบลคลองวาฬ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2553 กศน.อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้จัดงาน มหกรรมวิชาการและพิธีเปิดป้าย กศน.ตำบล   เป็นแห่งสุดท้ายที่ กศน.ตำบลคลองวาฬ โดยได้เรียนเชิญ ว่าที่    ร้อยเอกสมยศ หวังเจริญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองวาฬเป็นประธานในเปิดงานมหกรรมวิชาการและพิธีเปิดป้าย กศน.ตำบลคลองวาฬ โดยมีหัวหน้า กศน.ตำบล ครู ศรช. นักศึกษาจาก          ทุก กศน.ตำบล/ศรช. รวมทั้งประชาชนในพื้นที่ตำบลคลองวาฬ   ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

 

การดำเนินงานมหกรรมวิชาการและพิธีเปิดป้าย กศน.ตำบล เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในพื้นที่ ผู้บริหารในทุกระดับทุกภาคส่วน รวมทั้ง ส.ส. และ ส.ว. ในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับทราบถึงกิจกรรมและการบริการการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย ที่มีเครือข่ายเชื่อมโยงเป็นระดับลงไปถึงระดับพื้นที่  คือตำบล และหมู่บ้าน ซึ่งเลขาธิการ กศน. (นายอภิชาติ จิระวุฒิ) มีนโยบายให้ทุกจังหวัดเปิด กศน.ตำบล ให้ครบทุกตำบล 7,409 ตำบล) ในเดือนกันยายน 2553 นี้ เพื่อที่จะได้มีเครือข่ายเชื่อมโยง ถึงระดับพื้นที่ คือ ตำบลและหมู่บ้านในการจัดกิจกรรมและการบริการการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย ให้กับพี่น้องประชาชนอย่างทั่วถึง

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 379558เขียนเมื่อ 29 กรกฎาคม 2010 17:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท