29 ก.ค 2553 แลกเปลี่ยนกันบ้างในวงการศึกษาใครมีอะไรดีๆพอที่จะสนทนากัน


ฝนตก

ฝนตกทั้งวันที่ กศน.ตำบลพระยืน

คำสำคัญ (Tags): #ชมรมยามวิกาล
หมายเลขบันทึก: 379554เขียนเมื่อ 29 กรกฎาคม 2010 16:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับ  ที่สงขลาฝนก็ตกครับ  แต่เรื่องแฟนคลับหน้าเดิมนี่ผมมีข้อแนะนำครับ  ลองเข้าเยี่ยมชุมชนนี้ให้ทั่วถึง เราจะเพิ่มแฟนครับได้อย่างน้อยวันละคน  1 เดือนก็ได้ 30 คน 1ปี ก็365 คน หรือบางทีก็มากว่านั้น   ลองไปเยี่ยมแล้วลงสมุดเยี่ยมให้เขารู้ว่าเรามาเยี่ยมมีหรือจะไม่ตอบขอบคุณ  แต่บางที่คำว่าแฟนคลับของคุณก็อาจจะนิยามไปอีกแบบก็ได้  แต่ที่ผมเสนอก็คือมวลสมาชิกใน gotoknow ล้วนเป็นแฟนคลับของเราทั้งสิ้นครับ  อ่านทวนอีกครั้งครับ

แฟนคลับในที่นี้ผมหมายถึงเด็กๆที่เคยมาเล่นเป็นเพื่อนครับผม ยินดีนะครับพี่น้องสงขลา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท