ประเมินคุณภาพงานอุบัติเหตุฉุกเฉินและระบบบริการแพทย์ฉุกเฉิน


มุ่งมั่น ตั่งใจ ขอแค่ลงมือทำ เรียนรู้ที่จะทำงานเป็นทีม

           กลับมาอีกครั้งกับการเขียนบันทึกการทำงานหลังจากสมาชิกในจังหวัดเริ่มหายไป แม้แต่(อ.อำนวย)ผู้ริเริ่มโครงการดีๆ วันนี้ ขอเล่าการทำงานในช่วงนี้แล้วกัน การประเมินคุณภาพงานอุบัติเหตุฉุกเฉินและระบบบริการแพทย์ฉุกเฉิน เป็นการประเมินเพื่อตัดสินการประกวดด้วย.. วันนี้ 28 ก.ค. 53 ตามโปรแกรมเป็นการประเมินโรงพยาบาลหลังสวนและโรงพยาบาลละแม โดยคณะกรรมการแบ่งเป็นสองทีมด้วยกัน ทีมแรกประกอบด้วย คุณโอษถา วิสัชนา(ป้าเอื้อ) หน.กลุ่มการพยาบาลรพ.ชุมพรเขตรฯ คุณกัณณิกา ขันเล็ก(พี่โม๊ะ) และผู้เขียน ส่วนทีมที่สอง ประกอบด้วย คุณปิยนุช ประทีปทัศน์(พี่จี๊ด) รพ.ชุมพรเขตร คุณกุลธิดา พรหมตุ่น(พี่กุล) รพ.ชุมพรเขตรฯ คุณอุษา สุกรี(พี่ษา) รพ.ชุมพรเขตรฯ  โดยทีมของผมประเมินโรงพยาบาลหลังสวน โดยโรงพยาบาลหลังสวนนำเสนอโดยพี่นารีรัตน์ สโมสร หัวหน้างานคนใหม่ แต่ลีลาการนำเสนอที่ใช้ได้เป็นกันเอง หลังจากนำเสนอเสร็จ ก็ลงไปตรวจดูสถานที่จริง ตามมาตรฐานงาน ในส่วนของเนื้องานยังขอไม่พูดถึงเพราะยังประเมินไม่ครบทุกโรงพยาบาล แต่มีภาพการประเมิน...แบบอบอุ่น..แบบพี่ๆน้องๆ...มาให้ชมกันครับ  .....พรุ่งนี้ทีมผมมีแผนไปประเมินรพ.ปากน้ำหลังสวน อีกีทมไปรพ.พะโต๊ะครับ แล้วจะเก็บภาพมาให้ชม.....ครับ

คำสำคัญ (Tags): #ems#สสจ.ชุมพร
หมายเลขบันทึก: 379553เขียนเมื่อ 29 กรกฎาคม 2010 16:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีครับ  ระบบการประเมินมาตรฐานในแต่ละหน่วยงานเป็นการติดตามการทำงานที่เป็นระบบ  ในด้านการเสาะหาความจริงของหน่วยงาน  และสมารถตอบได้ว่า  การควบคุมคุณภาพ  การตรวจสอบคุณภาพ และการประเมินคุณภาพ  ทั้งหมดนี้เป็นอย่างไร   ถ้าประเมินแบบไปดูไปเยี่ยม ไม่เก็บข้อมูล ไปวิเคราะห์ ก็จะทำให้เสียเปล่า  แต่ที่นี่อ่านแล้วน่าจะแข็งขันการประเมิน  ผลก็จะออกมาดีครับ  ผมเขียนเสียยาว  ให้อ่านกันเล่น ๆ อย่าได้คิดมากนะครับ

ผลการประเมินเป็นเพียงส่วนหนึ่งนะคะ

ที่สำคัญกว่า คือการพัฒนาที่ได้จากการกระตุ้นโดยทีมผู้บริหารภายนอกอย่างนี้แหละค่ะ

ขอให้มีบ่อยๆนะคะ

ขอบคุณบันทึกนี้ค่ะ

  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาเชียร์ทีมงานทุก ๆ ท่านค่ะ " ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด.....เพียงแค่ใจสู้...ก็เข้มแข็งเกินพอแล้วค่ะ
  • พี่นกได้เขียนเรื่องราวดี ๆ 2 คน ป.4 ถ้าพอมีเวลาแวะไปให้กำลังใจกันด้วยนะค่ะ
  • เป็นกำลังใจให้กันค่ะ

                     

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท