จะไปเที่ยวไหนดี


มาโหวตกันหน่อยว่าจะไปเที่ยวไหนดี
  1. ทะเล ที่ไหน
  2. น้ำตก ที่ไหน

*ให้ช่วยกันออกความคิดเห็นว่าจะไปที่ไหน ช่วยๆกันนะ  จะได้ไปกันซะทีแปลนมานานแล้ว

คำสำคัญ (Tags): #ศรช.ช่องลม
หมายเลขบันทึก: 379501เขียนเมื่อ 29 กรกฎาคม 2010 13:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (62)

อาจาร์ยไปเที่ยวทะเลน่ะๆๆๆๆๆ

แต่ไม่เอาบางแสนน่ะจาร์ย

โสมนภา ปานสวัสดิ์

น้ำตกค่ะอ.โอม...เจ๋งสุดสำหรับแก๊งสาวสวย+หนุ่มหล่อแห่งห้วยกะปิ..แต่จะเปงที่ใหนขอคิดก่อนค่ะ

โสมนภา ปานสวัสดิ์

น้ำตกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเบื่อทะเลมากๆ....นะคะอ.โอมเห็นแก่ความสวยของหนูและเพื่อนๆนะคะไปทะเล

โสมนภา ปานสวัสดิ์

ขอโทษค่ะไปน้ำตกไม่ไปทะเลพิมผิด

แล้วพี่ๆจะไปไหนล่ะค่ะ นู๋...มันใจง่ายไปไหนก็ได้ตามใจพี่ๆ

ทะเลค่ะ ....ที่ไหนก้อได้ ขอให้เป็นทะเล

โสมนภา ปานสวัสดิ์

น้ำตกค่ะถ้าไม่ไปน้ำตกหนูขอบายค่ะ....เบื่ออ่ะทะเลมังเค็ม...อยู่ทะเลยังไปทะเลอีกเซ็งเป็ด+ไก่

ไปบางแสนป่ะไกลดีสำหรับคนที่อยากไปทะเล..อิๆๆๆ

โสมนภา ปานสวัสดิ์

น้ำตก...น้ำตก...น้ำตก..ไม่เอาส้มตำ.....นครนายกโอป่ะสาวสวย+หนุ่มหล่อแห่งห้วยกะปิ

น้ำตก..น้ำตกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆน้ำตก..น้ำตกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

พี่ปาล์มรูปหนูแอ๊บแบ๊วป่ะ 555+ พี่ๆไปไหนหนูก๊ไปนั้นแหละ นำตกก็ดีมันไม่เค็ม ไม่เหนี่ยวตัว เล่นจนเบื่อแว้ว....

พี่ปาล์มหนูไม่อยากไปค้างคืนอ่ะ

พี่ชาลีไปด้วยกันป่ะ รู้ว่าพี่ใหญ่ต้องไปอยู่แล้ว ไปดูแลน้องๆ 555+ (พี่นะไม่ใช่พ่อ)

แต่ช่วงนี้ฝนตกไปนำตกก็กลัวเหมือนกัน

อาจารย์โอม พี่ชาลี รูปหนูน่ารักป่ะ

ปายน้ำตกง้าบบบ 1วัน1คืนง้าบบ 555+

ใครค้างไม่ได้ก็กลับก่อนเลยง้าบ แบบว่าไปเที่ยว1วัน คนที่ค้างไม่ได้ก็กลับก่อน

คนที่ค้างได้ก็อยู่ต่ออะงับ เพราะไปรถส่วนตัวอยู่แล้วนิ อิอิ...เดะข้างBigC

ช่วยๆกันโหวตหน่อย ว่าจะไปไหน แต่ผมว่าเราน่าจะไปน้ำตกกันนะแต่ไปที่ไหนดีล่ะ

ค้างคืนอ่ะ เปอร์เซ็นที่นู๋จะได้ไปค้างอ่ะน้อย (พูดแล้วอยากจะร้องไห้ ฮือๆๆๆๆ โฮๆๆๆๆ T_T)

แต่ไปเช้าเย็นกลับ...นู่ไปได้

นานๆจะได้ไปเที่ยวกับพวกพี่ๆที จะกลายเป็นอดเพราะค้างคืนนี่แหละ

นอนดีกว่า ไหนๆก็จะอดไปเที่ยวแหละ

ไปเกาะสมุยกันเถอะ...อิอิ...ไปเที่ยวหาดจอมเทียนก็ได้ครับไกล้ดีประหยัดด้วย..จ๊ากกกกกก

แต่ก็ดีนะครับ ไปเที่ยวที่นั้นค้างคืนด้วยก็แจ่มเลย จัดไปเลยครับอาจายร์ 2 คืน...อิอิ

โสมนภา ปานสวัสดิ์

น้ำตกนะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีป่ะเพื่องๆๆไม่เอาลาบมังเค็ม555+

โสมนภา ปานสวัสดิ์

นครนายกม่ายไกลด้วย....น้ำตกดีที่สุดเจงๆทะเลมังเค็มเข้าใจป่ะน้องๆ

ใครอยากไปทะเลบอกมาเดี๋ยวพาไปบางสิบหมื่นเอาป่ะ..อิๆๆๆ+5555ทะเลไกลจัง

วัดดีคับ อ.โอม และ เพื่อนๆ

ผมว่าไปเที่ยวนครนายกดีกว่าคับ

แต่ต้องรอให้หมดพายุก่อนนะคับ

โสมนภา ปานสวัสดิ์

ขอเปงเพื่อนไปแย้วนะพี่....ตอบรับด่วนจะเข้าไปเม้น

โหสาวๆเพียบเลยแย้วน้องจะสวยสู้ได้ป่ะเนี่ย555+

ไปนครนายกเจ๋งสุดๆน่ารักที่สุด....โอป่ะปุ้ย..พี่นก..ทร..นุ..เด็กซ่าและแก๊งหนุ่มหล่อ+สาวสวยอิอิๆๆ

หวัดดีค่ะอ.โอม..ยังงัยก็อย่าส่งการบ้านคืนนะคะ....ขอร้อง

อืมไปนครนายกกันดีเลยไปน้ำตกกัน เอาเป็นว่าผมเลือกไปน้ำตกกันดีกว่า5555

โสมนภา ปานสวัสดิ์

ถูกต้องนะค๊าบ....เปงคำตอบที่ดีที่สุด...สมกับที่พวกเราไว้ใจให้เปงอาจารย์ที่ปรึกษา

เจ๋งสุดๆค่าอ.โอม

เด็กซ่า (ซ่าไม่จริง)

ไปไหนก็ได้ ไปนำตกก็ดีเหมือนกัน(ขอแซบแซบ)

ล้อเล้น่า ไปไหนสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือ

เสียงหัวเราะ เพราะพวกเราคือเด็ก ห ก ป

บ้านิด ต๋องหน่อย สวยหล่อเล็กน้อย รับได้เปล่า

วัดดีคับ

ผมอยากรู้จิงๆว่าเด็กซ่าใคร?

ตกลงกันแล้วว่าไปนำตก

+เพื่อนๆจะไปไหนฉันของไปด้วยคน... ถ้าไปกันหลายๆคนฉันขอคนไปด้วย+

ใครไม่ไป...ก็อดคร๊าบบบ...

ทะเลต้องไปเองนะคะ บางแสนไงใกล้ดี พัทยาก็ได้

เด็กซ่าหายไปนานเยยนะ...ใครวะอยากรู้และต้องรู้ให้ได้555+

คงไม่เกินความสามารถของคนสวยอย่างเราแน่นอนอิอิๆๆๆ

เด็กซ่ามาเปดตัวด่วน

ถ้าไม่เปิดตัวผมไม่ไปนะ

หนูว่าไอ้คุณโต๊ดแน่เลยพี่ชาลี..จำเสียงหัวเราะมันได้555+

ซ่าจิงก็เปิดตัวดิ..หรืออายหน้าตา555+

เด็กซ่า (ซ่าไม่จริง)

D.คราบ/ค่ะ งงอะดิ 2เพศ 2 วัย พี่ชาลีจะไม่ไปจริงอะ

อย่าเลยนะ ถ้าพี่ชาลีไม่ไปเด็กซ่าต้องรู้ผิดยากที่จะให้อภัยได้

ฮือฮือร้องไห้นะเนี้ย

ถึงพี่ปาล์มสุดจะสวย อย่าไปโทษพี่โต๊ดเลยสงสารเขา

ถ้าความลับแตกเด็กซ่ากลัวหัวแตก โอ้ย โอ้ย (ทดสอบ)

ไม่ได้อายหน้านะพี่ปาล์ม (คนเราเห็นกันอยู่หลัดๆ)

ซ่าไม่จิงหรอกเพราะพิมพ์ว่า เด็กซ่า(ซ่าไม่จริง)55555

บายยยยยยยยยยยยยย55555555555555 เหนื่อยมักๆ

งั้นฝากขอโทษโต๊ดด้วยนะ555+เดาผิดแย้วครายง่ะ

งงงงงงจัง..ไม่บอกโกรธจิงๆด้วย

ดีคับทุกคน

น้อยใจจังหาว่าเราเปงเด็กซ่า

........ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

วันนี้ขนมจีบโครตเค็มขี้มือพี่ปาล์มเลย.......555++++

แต่น้ำพริกเห็ดอาหร่อยมากๆๆๆๆๆๆๆๆ

เด๋วผมช่วยหาตัวนะ

เยอะไปป่ะนินจาน้อย....ม่ายช่ายก็ม่ายช่าย

น้อยใจไปได้.....ดำเอ๊ย...ขี้มือไอ้เหมยแหละเค็มมากๆ555+

ผมสงสัยเด็กซ่าเป็นไอ้คุณณุแหงๆ

เจ๊นก อย่าคิดมากที่ผมหายไปนะ

ไม่เกี่ยวกับคนอื่น(ญ)หรอกเป็นเพราะ

งานผมยุ่ง ผมต้องไปกรุงเทพทุกวัน

กลับสามสี่ทุ่มทุกวันผมยังเหมือนเดิม

กาลเวลาเปลี่ยนผมไม่ได้หรอก

เรื่อง(ญ)ผมลืมไปหมดแล้วไม่เกี่ยวกับเจ๊นก

อย่าคิดมาก

ไม่เอาน่าอย่าซีเรียส....ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น..พวกเราก็ยังจะเปงเพื่อนกันเหมือนเดิม

ช่ายป่ะพี่ชาลี..พี่นก.........

D.ค่ะทุกคน

พี่ปาล์มว่าซะเสียเลย

แต่เมื่วานชิมดูก็ไม่เค็มนี้นา

คิดถึงนะตัวเอง

บายๆๆฮุฮุ

ไม่บอกก็ไม่รู้ ฮุฮุ แปลว่าอะราย

เลวสุดขั้ว กะ ชั้วได้จัย

ใครว่ะ ด่าตัวเองปะเนี้ย โดนโดน55++

ไปมะไหร่อ่าค๊ะ ...ขอเปนทะเลภูเก๊ตเลยเปงไงค๊ะ 555+

จากที่ลงความเหนกันเนี่ย(วุ่นวายมากมาย)

สรุปรวบยอดเรยแล้วกันนะ

ไปน้ำตก...ที่นครนายก

งัยก้อเที่ยวให้หนุกแร้วกันน๊า

สวัสดีค่ะ

แวะมาทักทายค่ะ

สำหรับดิฉันนะค่ะจะขอไปเที่ยวน้ำตกค่ะ ได้เห็นน้ำแล้วสบายใจค่ะยิ่งได้โดดด้วยน้ำแล้วยิ่งสนุกมากๆค่ะ

แล้วจะแวะมาเยี่ยมใหม่นะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ไม่เหนวุ่วายเยย...แค่รุงรุงนิดหน่อย..

เปนทามมะดาของหนุ่มหล่อ..สาวสวยแห่งห้วยกะปิหอม

ตกลงไป..ส้มตำดีก่า.เเซบดี.ช่ายป่ะเดกซ่า555+

ตกลงอ.โอมจะพาไปเที่ยวนครนายกน๊าๆๆทุกคน

รับทราบแย้วนะด๋วค่อยมาสรุบลงฟามเห็นว่าจะไปวันใหน

เข้าใจน๊าๆๆ...เด็กซ่าหายไปใหนรายงานตัวด่วนๆๆๆๆๆๆ

ไปนะเมื่อยมากไปเข้าฐานมาร้อนมากๆๆๆๆๆ

เหอๆๆๆๆๆ...มะวุ่นวายก้อมะวุ่นวาย

ตกลงเปนว่าเที่ยวนครนายก(น้ามตก)

ขอไปด้วยคนดิ...อิอิ

ถ้าไม่ให้ไปด้วย...มีฟ้อง(ร้องเรียน)

ไม่ห้ายไป..อดีตไม่ช่ายปัจจุบัน..คริคริๆๆ

อาทิตหน้าหยุดน๊าๆเพิ่ลๆจานไปอบรม

เจอกัล..5กันยาจร้า....จากผู้หญิงที่สวยที่สุดแหง่..ห.ก.ป.คริคริๆ

เด็กซ่า (ซ่าไม่จริง)

ถามหาเด็กซ่า เด็กซ่าจัดให้จ๊าบ

เหมือนมาตามกลิ่นเลยน้อ

เอ้า มีอะไรให้เคียจัดมา

มีเรื่องห้ามจัด (เรื่องกินจัดได้)

เห็นชัดๆเพื่อนกินนี้หว่า (คบมายลาย)

DDDDDDDD.บายยยยยยยยยยย

สวัสดีทุกคน

ปุ้ยหายไปนานเพราะจนม่ายมีตังค์เต็มเน็ต แต่ปุ้ยก็คิดถึงทุกคนเหมือนเดิมนะ

ฮือ ฮือ ฮือ T_T แต่ม่ายมีใครคิดถึงหนูเลย มีแต่คนคิดถึงแต่ "เด็กซ่าส์" ทำอย่างนี้หนูไปผูกคอตาย(ใต้ต้นถั่วงอกดีกว่า) น้อยใจอ่ะ

เออ! รูปใหม่หนูอ่ะน่ารักป่ะ ไม่สวย ไม่เริด ทำไม่ได้หรอก 555+

ใครเล่น hi5 ขอ้เมลด้วยนะ หรือขอเป็นเพื่อนหนูก็ได้ [email protected]

แต่ถ้าส่งเมลให้ส่งที่[email protected] เหมือนเดิมนะ

พี่ปาล์ม

หนูชอบสิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก มากเลยอ่ะ น่ารักเนอะ อยากดูนำตาลแดงอ่ะ กวน มึน โฮ ด้วย (อิหลายใจกะจะดูทุกเรื่องเลยไง)

พี่นก

หนูคิดถึงพี่นกนะได้เจอพี่นกนานเลย

พี่ชาลี

คิดถึงพี่ชาลีนะ ไปกรุงเทพบ่อยๆ ไม่เห็นพี่ชาลีจะซื้ออะไรมาฝากน้องเลยอ่ะ น้อยใจว๊

หวังว่าอาทิตที่5ก.ย.คงมากานคบแก๊งน๊าๆๆๆ

ใครวะเดกซ่า...ไอ้นินจาดำแน่ๆๆเลยไม่ถูกให้หอมแก้มเยย

บอกมาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไม่งั้นจะไม่คุยตั้วนะ

จารโอมช่วยหาเดกซ่าหน่อยค่า

คิดถึงพี่นก..พี่ชาลี..ต้น..จรูญ...และอีกมากมายก่ายกลอง

เด็กซ่า (ซ่าไม่จริง)

D.ทุกคน

ปุ้ยผูกคอตายให้มันสูงๆหน่อย แต่อย่าเลยฆ่าตัวเองมันบาปนะ

เดี๋ยวเราฆ่าให้เองจะได้ไม่บาปไง แล้วจะเอาแบบไหนดี

แบบมีดแทงอก หรือ m16ระเบิดหัว (ล้อเล้)5555สะใจ

ตอนนี้ปัญหาเชาก็คือ ใครคือเด็กซ่า อยากรู้ต้องถามหมึกพอล

55555คิดถึงทุกคนนะเด็กห้วยกะปิ( แค่ชื่อก็มีกลิ่นแล้ว)55555

ใครอ่ะ..เมื่อรัยจาบอก..งัยก้อบอกก่อนไปเที่ยวน๊าๆๆ

ขอร้อง

เหอๆๆๆๆๆๆๆๆ..เราขอไปด้วยคนน๊า

เราก้อเคยเปนเดกห้วยกะปิมาก่อน

เรายังรู้จักทุกๆๆๆๆๆคนเรย

แต่เราออกก่อนอ่า..(เรียนมะจบ)

สงสัยมะมีครัยจำเราได้แหงๆๆๆๆๆเรย

น่าเศร้าจัง.......ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆ

ถ้าเปนเดก..ห.ก.ป.ต้องหน้าตาดี..เเย้วคุณหน้าตาดีป่ะ555+

ไม่สวย+ไม่หล่อไปไม่ได้นะคะ..คริคริช่ายป่ะอ.โอม

ดีคับมาแล้ว

ทำไมถึงคิดว่าผมเปงเด้กซ่าคับ

บอกกี่ครั้งก้ไม่มีใครเชื่อ

จาทามไงดี......เซ้งๆๆ

ไปน้ำตกเดี๋ยวเจอน้ำป่ามานะ

สงสัยจะต้องนอนอยุ่บ้านแล้ว

555+++++

เปงงัยกันบ้างเพื่อนๆ ทุกๆตน

สบายดีกันใหมคับ

แลเงียบๆไปกันนะ

ดูแลสุขภาพกันด้วยนะ

เปงห่วง อิอิ

โสมนภา ปานสวัสดิ์

แล้วตกลงเดกซ่าครายอ่ะ..ปวดหัวจัง

คิดถุงเพิ่ลลลลจังเยย+อ.โอม

ตั้วน๊าๆๆอาทิตหน้าเจอกานน๊าๆๆ

เพิ่ลลลลลๆทุกคน

หวัดดี....ทุกๆคน คิดถึงทุกคนเลยพูดจริงๆ ไม่ได้ล้อเล่น...คงได้เจอกันช่วงสอบนะจ๊ะ

คิดถึงอ.โอมด้วยแหละ..บาย บ๊ายแล้วเจอกัน

โหยทีกระทู้ไปเที่ยวนี้ คนเข้ามาคอมเม้นกันเพี๊ยบ... แต่พอเป็นกระทู้งานนี้ไม่เคยจะถามอิอิ....นี้ไม่ได้ว่าใครนะ.....อิอิ

เหอๆๆๆๆๆๆ

ไปเที่ยวด้วยเด้อ

เด็กห้วยกะปิ...อย่างเราอ่า

น่ารักอยู่แร้ว

มะเชื่อ...ถาม อ.โอมดูแระกาน

อิอิอิ

โสมนภา ปานสวัสดิ์

เข้าใจรัยผิดป่ะ..ไม่ว่าจะกะทู้งานหรือกะทู้ไปเที่ยวพวกเราเดกเก่าอ.มิก

ก้อเข้ามาเม้นปะจำอยู่แล้ว....ก่อนจะพูดดูก่อนนะ....อย่าตลกให้มันมากนัก555+

แล้วไปกันวันไหนละจ๊ะ พาคนนอกไปด้วยได้มิ จะพา พี่ไปด้วยอ่า

เด็กซ่า (ซ่าไม่จริง)

สุดท้ายวันนี้ก็มาถึง วันความลับแตก

ไอ้เราก็นึกว่าหัวจะแตกด้วยซะแล้ว

55555

รู้แล้วไม่หนุกเลย

และแล้วก้อถึงวันที่สอบแร้ววววววววว

จะปิดเทอมแย้วววว

แล้วเราจะได้ไปเที่ยวมั้ยเนี่ย

เด็กซ่า (ซ่าไม่จริง)

toอดีต...กศน.

ไม่ต้องถามอ.โอมก็รู้

เพราะน่ารักไม่น่ารักยังไง อ.โอมก็ตกหลุมรักซะแว้ว

คิดถึงนะค่ะ

เด็กซ่า (ซ่าไม่จริง)

จริงป่ะ นู๋ปามมี่

ช่วยลงความคิดเห็นหน่อยเร็ว

คิดถุงนะจ๊ะคนสวย555555

อดีตน่ารักมากๆๆๆขอบอก..เอาเปนว่าหั้ยไปจ้าอ.โอมสั่งมา

คิดถุงค่ะ

ขอบคุงนะค่ะ....ที่หั้ยไปด้วย

แต่คงไปไม่ได้แร้วอ่า

หมดเวลา...สำหรับอดีตแล้ว

งัยก้อขอให้หนุกกกกกกกานนะค่ะ

(กาลังเกบตังค์ไปเที่ยวภูกระดึง

จะมี นศ. คนไหนไปกะอดีต กศน. บ้างมั้ยน๊า)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท