การท่องเที่ยวในชั้นเรียนอีก1วันในรั้วมหาลัย


   การเรียนของดิฉันในวันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่หน้าประทับใจเพราะเปรียบได้กับการท่องเที่ยวที่แสนจะสนุก

   ชีวิตของนักศึกษาในห้องเรียนที่เรียนด้วยร้อยยิ้มกับการสอนของอาจารย์ประจำชั้นท่านหนึ่งคืออ.ลลิดา เกิดเรือง ท่านสอนวิชาการเมืองโลก ในคาบเรียนวันนี้ดิฉันและเพื่อนๆต่างพูดกันเป้นเสียงเดียวว่าทั้งสนุกทั้งเรียนเข้าใจอาจจะเป็นเพราะอาจารย์ของดิฉันมีวิธีการสอนที่เต้มไปด้วยความเข้าใจนักศึกษาจากใจจริงๆ

   ดิฉันบอกได้เลยว่าการเรียนหากเรามีอาการห่วงนอนหรือแอบนอนหลับและถ้ามีอาจารย์เห็นสักหนึ่งครั้งก็จะทำให้เกิดการกระตุ้นจึงไม่กล้าจะนอนจึงทำให้ผลสุดท้ายความตื่นตัวตรงนั้นเป็นจุดของการตั้งใจเรียนมากกว่าคนที่นั่งนิ่งๆแต่ไม่มีอาการอะไรเลย ที่เล่ามาทั้งหมดนี้อย่าเข้าใจพิดว่าดิฉันนอนหลับในห้องเรียนนะคะ แต่ทั้งหมดนี้มันเป้นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทของดิฉันเอง

   ขอบอกนะค่ะว่าไม่ได้ขายเพื่อนแต่อยากเหล่าสู่กันฟังเท่านั้นเอง

หมายเลขบันทึก: 379426เขียนเมื่อ 29 กรกฎาคม 2010 00:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท